Hà Giang

Miss Universe 2022 chuộng đồ làm từ nguyên liệu tái chế

10:32, 28/01/2023

R'Bonney Gabriel - Miss Universe 2022 - diện trang phục làm từ nhựa tái chế tại cuộc thi và sau đăng quang, gửi thông điệp bảo vệ môi trường.

 

Cô bắt đầu những hoạt động trong cương vị mới sau đăng quang cuộc thi lần thứ 71, hôm 14/1 ở Mỹ. Những hình ảnh của R"Bonney Gabriel nhận về nhiều lời khen về phong cách, trong đó gây chú ý là các trang phục làm từ nguyên liệu tái chế. Trong ảnh, cô mặc quần chất liệu xuyên thấu, đính kết lấp lánh phối áo tua rua làm từ nhựa lưới - đồ dùng vứt đi mỗi tuần tại cửa hàng hoa - trong chuyến giao lưu truyền thông hôm 18/1.

R"Bonney Gabriel từng tốt nghiệp ngành thiết kế, hiện điều hành một hãng thời trang bền vững, hướng dẫn may chính cho những người sống sót sau bạo lực gia đình tại xưởng may phi lợi nhuận tên Magpies & Peacocks ở East Downtown, Houston.

 

Trong phần thi ứng xử dành cho top 3 ở đêm chung kết cuộc thi, R“Bonney Gabriel phát biểu:”Là một nhà thiết kế thời trang có kinh nghiệm 13 năm, tôi dùng nghề của mình như một công cụ để làm những điều tốt đẹp. Trong ngành của mình, tôi giảm ô nhiễm môi trường bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Tôi dạy phụ nữ là nạn nhân của tội phạm buôn người cách thêu thùa...".

 

Miss Universe 2022 catwalk với áo choàng do chính cô thực hiện tại phần thi áo tắm hôm chung kết. Cô lấy cảm hứng thiết kế từ “Phoenix Rising” - câu chuyện nói về người vượt qua nghịch cảnh để trở nên mạnh mẽ. Ngoài nhuộm vải, cắt may từ chất liệu nhựa tái chế, R"Bonney Gabriel sử dụng thêm dây, lưới để trang trí.

 

Suốt 12 ngày ở Miss Universe 2022, R“Bonney Gabriel mang đến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng thông qua thời trang.”Tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy chúng ta hoàn toàn có thể tạo nên món đồ dùng giá trị từ thứ vốn được xem là rác rưởi", người đẹp phát biểu với Insider.

 

Cô mặc trang phục tái chế tự thiết kế khi phỏng vấn cùng giám khảo - vòng thi quan trọng chiếm số điểm lớn. Thông điệp, câu chuyện truyền cảm hứng của R"Bonney Gabriel chinh phục giám khảo, giúp cô giành chiến thắng.

RBonney Gabriel còn thể hiện gu mặc thời thượng. Cô diện sơ mi kèm dải lụa trắng phía trước, xách túi được thiết kế riêng.
R"Bonney Gabriel còn thể hiện gu mặc thời thượng. Cô diện sơ mi kèm dải lụa trắng phía trước, xách túi được thiết kế riêng.
 

Hoa hậu phối trang phục vải tweed với áo lông khi dạo quảng trường Times Square, New York.

 
Hình ảnh của RBonney Gabriel khiến nhiều người liên tưởng đến búp bê Barbie.
Hình ảnh của R"Bonney Gabriel khiến nhiều người liên tưởng đến búp bê Barbie.
 

Áo da được cô phối với boots và thắt lưng của Gucci.

 

Miss Universe 2022 tạo dáng với đầm cúp ngực, phần tùng rộng, chất liệu voan.

 

R"Bonney Gabriel sinh năm 1994, cao 1,7m, là người Mỹ gốc Philippines. Cô trở thành người đẹp thứ chín của Mỹ đoạt vương miện và cũng là hoa hậu lớn tuổi nhất lịch sử cuộc thi. Người đẹp từng đại diện bang Texas thi Miss USA và đăng quang hồi tháng 10/2022.

Sau chiến thắng, cô bị một số bạn thi nghi ngờ mua giải, được ban tổ chức thiên vị. Tuy nhiên, Gabriel phủ nhận các tin đồn, cho biết chúng chỉ dựa trên ý kiến chủ quan, không phải sự thật.

Theo VNN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện nay
Nếu như áo dài là linh hồn của trang phục truyền thống dân tộc ta, thì áo sơ mi cũng được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt là trong môi trường công sở. Vậy tủ đồ của bạn đã có những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp mắt chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo dưới đây nào!
28/12/2022
Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
27/12/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022
“Avatar 2” - mãn nhãn và nhiều cảm xúc
Ra mắt sau phần đầu 13 năm, bom tấn “Avatar: The Way of Water” (Avatar: Dòng chảy của nước) của James Cameron đang thu hút nhất trên các diễn đàn điện ảnh. Phim phát hành ở định dạng 2D và 3D, chinh phục người xem bằng chất lượng đỉnh cao về hình ảnh, âm thanh cùng câu chuyện đề cao tình cảm gia đình. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, “Avatar 2” đạt tổng doanh thu toàn cầu gần 500 triệu USD.
23/12/2022