Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng

10:16, 28/11/2022

Ngày 27/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi quyền lực Son Ye Jin - Hyun Bin đã đón con trai đầu lòng chào đời sau 8 tháng về chung nhà.

Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng
Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng

MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin, tiết lộ nữ diễn viên đã hạ sinh bé trai đầu lòng sớm hơn so với thời gian dự kiến vào tháng 12. Cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh và Son Ye Jin dự định sẽ nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

Thời gian này, Hyun Bin cũng đang hoãn lịch vào đoàn phim để ở nhà đón con đầu lòng cũng như chăm sóc vợ.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng, đông đảo fan gửi lời chúc mừng đến cặp sao khi gia đình nhỏ của bộ đôi đình đám này vừa có thêm thành viên mới.

Trước đó, khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim vào tháng 9, Hyun Bin đã chia sẻ về cảm giác khi chuẩn bị làm bố: "Được làm bố là một phước lành to lớn, tôi cảm thấy rất biết ơn. Tôi đang mong chờ từng ngày để được gặp con".

Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới hôm 31/3 tại Seoul. Hôn lễ của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, bạn bè và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

Theo Kinh tế Đô thị


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những 'mẹ chồng quyền lực' của mỹ nhân Việt: Nhan sắc mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý
Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh mới đây đã có lần hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của con trai út tối 23/10.
31/10/2022
Hoãn tổ chức Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022"

UBND tỉnh Lâm Đồng hoãn tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022 - Miss Earth VietNam” theo đề nghị của đơn vị tổ chức.


29/10/2022
Thang Duy thắng giải Rồng xanh
"Decision to Leave" mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Thang Duy. Cô là diễn viên ngoại quốc đầu tiên thắng hạng mục này.
26/11/2022
Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình có lượng độc giả khủng, phim Viettel sản xuất đang chiếu độc quyền trên Netflix
Sau thành công của những chương trình ăn khách như Sao Nhập Ngũ, Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân cùng phim điện ảnh Điên Tối, Viettel Media tiếp tục bắt tay sản xuất bộ phim Hoa Hồng Giấy dựa trên tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, bộ phim được phát độc quyền trên nền tảng Netflix toàn Đông Nam Á.
25/10/2022