Mưa lớn gây sạt lở đất đá làm tắc tuyến tỉnh lộ 176 đi huyện Mèo Vạc

09:16, 23/04/2016

BHG - Do ảnh hưởng của mưa to kèm theo gió lốc nên vào đêm 21.4, trên địa bàn các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc đã bị thiệt hại nặng nề nhiều hoa màu, nhà cửa của nhân dân và các điểm trường học.

Tỉnh lộ 176 đi huyện Mèo Vạc bị tắc nghiêm trọng do sạt lở đất đá
Tỉnh lộ 176 đi huyện Mèo Vạc bị tắc nghiêm trọng do sạt lở đất đá

Tại Tỉnh lộ 176 đi huyện Mèo Vạc thuộc địa phận xã Sủng Trái (Đồng Văn), mưa lớn đã làm cho đất đá từ trên ta luy dương tràn xuống đường trải dài hơn 20m, gây sụt lún và làm tắc tuyến đường này. Vì vậy, trong ngày 22.4, tất cả các phương tiện ô tô đi Mèo Vạc và từ huyện Mèo Vạc đi Hà Giang đều phải qua huyện Đồng Văn.

Để khắc phục tình trạng trên, hiện nay các lực lượng chức năng của tỉnh và huyện Đồng Văn đã huy động các phương tiện máy móc dọn dẹp đất, đá nhằm sớm lưu thông tuyến đường, giúp cho các phương tiện đi lại thuận lợi.

Tin, ảnh: Quỳnh Lưu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Bắc Mê: Tốc mái nhiều nhà dân và điểm trường do mưa to và gió giật mạnh

BHG- Trong đêm 17, rạng sáng ngày 18 và đêm 21 rạng sáng ngày 22.4, trên địa bàn huyện Bắc Mê đã xảy ra mưa to và gió giật mạnh. 

23/04/2016
Đôi nét về bệnh sốt rét và cách phòng ngừa

BHG- Bệnh sốt rét là một bệnh do ký sinh trùng sốt rét gây nên, bệnh do muỗi Anophen truyền từ người bệnh sang người lành. Mọi người đều có thể mắc bệnh sốt rét nếu sống hoặc có qua lại vùng có sốt rét lưu hành và bị muỗi Anophen mang ký sinh trùng sốt rét đốt.  

23/04/2016
Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin các tỉnh phía Bắc lần thứ VI

BHG - Ngày 22.4, tại Quản Bạ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin (NNCĐDC/DIOXIN) tỉnh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin các tỉnh phía Bắc lần thứ VI, năm 2016. 

22/04/2016
Công ty NEWTATCO tặng quà cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân

BHG- Sáng 21.4, tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân (Vị Xuyên), Công ty TNHH 1 thành viên Ứng dụng công nghệ mới và Du lịch (NEWTATCO) Hà Nội (thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam) tổ chức trao số quà gồm 24 chiếc quạt, 1 ti vi, sách vở, đồ dùng học tập. Tổng trị giá số quà gần 30 triệu đồng cho cán bộ giáo viên và học sinh của trường.

22/04/2016