Công ty NEWTATCO tặng quà cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân

16:10, 22/04/2016
BHG- Sáng 21.4, tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân (Vị Xuyên), Công ty TNHH 1 thành viên Ứng dụng công nghệ mới và Du lịch (NEWTATCO) Hà Nội (thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam) tổ chức trao số quà gồm 24 chiếc quạt, 1 ti vi, sách vở, đồ dùng học tập. Tổng trị giá số quà gần 30 triệu đồng cho cán bộ giáo viên và học sinh của trường.
 
Đoàn công tác của Công ty NEWTATCO cũng đã lên thăm và tặng 1 lá cờ 54m2 cho CBCS Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn). Trước đó, đoàn cũng đã viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên.  
Đại diện Công ty NEWTATCO trao quà cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân .

Đại diện Công ty NEWTATCO trao quà cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Minh Tân.

Ảnh: CTV Nguyên Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 hộ nghèo huyện Bắc Mê được hỗ trợ làm nhà "Đại đoàn kết"

BHG- Ban vận động "Ngày vì người nghèo" tỉnh vừa quyết định hỗ trợ 250 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Bắc Mê dựng nhà "Đại đoàn kết". 

21/04/2016
Cảnh giác, chủ động phòng tránh để giảm thiểu thiệt hại do dông, tố, lốc và mưa đá gây ra

BHG - Dông là hiện tượng khí quyển phức tạp, bao gồm sự phóng điện trong đám mây hay giữa các đám mây với nhau và giữa các đám mây với mặt đất tạo ra hiện tượng chớp và sấm thường kèm theo gió mạnh và mưa lớn, đôi khi có mưa đá. Trường hợp sự phóng điện xảy ra giữa đám mây và mặt đất người ta còn gọi là sét. Mưa dông có cường độ khá lớn, là nguồn cung cấp nước chủ yếu cho cây trồng. Mưa dông đầu mùa mang theo một lượng amoniac và nitorat cung cấp nguồn phân bón cho cây trồng, có giá trị kinh tế cao.

21/04/2016
Phòng ngừa ngộ độc thực phẩm - đâu là giải pháp?

BHG- Ngày 14.4 vừa qua, Ban Chỉ đạo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình mục tiêu y tế Quốc gia về VSATTP giai đoạn 2011 - 2015, chỉ rõ: Trong 5 năm qua, tỉnh ta xảy ra 42 vụ ngộ độc thực phẩm, làm 433 người bị mắc, trong đó có 36 người tử vong. 

21/04/2016
Dấu son "Tháng Thanh niên"

BHG- Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016, hòa chung không khí sôi nổi của thanh niên khắp mọi miền Tổ quốc, tuổi trẻ Hà Giang đã có nhiều việc làm thiết thực, hướng về cộng đồng, mang lại hiệu quả xã hội cao; đặc biệt là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm tỉnh Hà Giang và 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, vai trò xung kích, tình nguyện tiếp tục được khẳng định và lan tỏa sâu rộng. 

20/04/2016