Đồng Văn, sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

07:05, 27/05/2014

HGĐT- Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Đồng Văn có tổng số 297 thí sinh dự thi, trong đó có 110 thí sinh hệ THPT, 183 thí sinh hệ Bổ túc THPT và 7 thí sinh tự do tham gia dự thi tại 15 phòng thi thuộc Hội đồng thi được thành lập trên địa bàn huyện.


Đến thời điểm này, Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp phổ thông của huyện đã chỉ đạo các ngành liên quan thực hiện tốt khâu chuẩn bị, từ cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo quy chế phòng thi, bố trí nơi ăn, nghỉ cho giám thị, thanh tra đến công tác đảm bảo cho việc lấy đề thi, bảo vệ đề thi... Phòng GD - ĐT huyện đã phối hợp với Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện, đồng thời chỉ đạo các trường có học sinh dự thi tổ chức tuyên truyền, phổ biến quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2014 của Bộ GD - ĐT, đặc biệt là về những điểm mới trong kỳ thi năm nay, những điều kiện để phúc khảo bài thi. Công tác tổ chức ôn luyện, kiểm tra hồ sơ của thí sinh cũng đã được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy trình.


Đến thời điểm này, Đồng Văn đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp.


MINH KHAI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh gia súc ở Phương Tiến
HGĐT- Trong 2 ngày 28-29.4, Trường Cao đẳng Nghề Hà Giang phối hợp với xã Phương Tiến (Vị Xuyên) tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm cho các cán bộ thú y thôn bản và tổ chức tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh và nhân dân xã Phương Tiến.
30/04/2014
Đội ngũ giáo viên với phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư
HGĐT- Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời (HTSĐ) trong các gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư là một trong những hoạt động thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển xã hội học tập (XHHT) ở nước ta. Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng chỉ rõ: “Xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình và xã hội; xây
29/04/2014
Thành phố Hà Giang đẩy mạnh công tác đào tạo nghề
HGĐT - Nhằm đáp ứng yêu cầu học nghề, tạo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, tính kỷ luật, phẩm chất đạo đức của người lao động (NLĐ); trong những năm qua, thành phố Hà Giang không ngừng đổi mới, đầu tư và trú trọng tới công tác dạy nghề.
29/04/2014
Chuyện về một gia đình người Mông hiếu học
HGĐT - “Mình đã không được đi học thì phải quyết tâm cho con cái học hành đến nơi đến chốn. Giờ thiếu ăn không lo, chỉ lo chúng nó thiếu cái chữ thì khổ”. Đó là tâm sự và cũng là câu chuyện dài của gia đình anh Thào Sía Dính, thôn Chúng Pả A, xã Phố Cáo (Đồng Văn) khi kể về những đứa con lần lượt trưởng thành từ con đường học vấn.
25/04/2014