Hà Nội FC và ĐT Việt Nam đón tin cực vui từ Đoàn Văn Hậu

08:33, 06/03/2021

Chiều 5/3, các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Hà Nội FC, trung tâm PVF, bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai đã hội chẩn tình trạng chấn thương của cầu thủ ĐTQG Đoàn Văn Hậu. 

Các chuyên gia khám lâm sàng và đánh giá mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu chiều 5/3.
Các chuyên gia khám lâm sàng và đánh giá mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu chiều 5/3.

Trước khi tiến hành hội chẩn, các chuyên gia đã nghe cán bộ y tế của Hà Nội FC và chuyên gia vật lý trị liệu của Trung tâm PVF trình bày về tình trạng hiện tại và tiến độ hồi phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu, khám lâm sàng và đánh giá mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu qua kết quả chụp MRI mới nhất.

Trên cơ sở các ý kiến đánh giá, phân tích về chuyên môn và thảo luận, chia sẻ về kinh nghiệm điều trị đối với các trường hợp gặp chấn thương tương tự như Đoàn Văn Hậu, các chuyên gia, bác sỹ tham dự hội chẩn thống nhất quan điểm sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương theo phác đồ điều trị, tập luyện tại Trung tâm PVF.

Dự kiến, đầu tháng 5, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ bước hoàn tất lộ trình hồi phục đầu tiên tại PVF.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021 cùng Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm và cần phải nghỉ thi đấu vài tháng. Trong quãng thời gian vắng Văn Hậu, Hà Nội FC đang gặp nhiều khó khăn khi đã để thua cả 2 trận đầu tiên của V-League 2021.

Mùa giải trước, Văn Hậu trở lại Hà Nội FC sau thời gian thi đấu ở châu Âu nhưng cũng không đóng góp được nhiều do chấn thương./.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

3 kịch bản cho SEA Games 31-2021

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á (SEA Games 31). Thế nhưng đứng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà tổ chức buộc phải đưa ra những kịch bản để ứng phó.

27/02/2021
Bước ngoặt đưa Văn Triền và Danh Trung đi Nhật Bản

CLB Sài Gòn chấp nhận để cầu thủ hay nhất của mình đến FC Ryukyu và tạo cơ hội cho tài năng trẻ của Viettel tích lũy kinh nghiệm ở Nhật Bản. Sáng 24/2, Sài Gòn FC tổ chức họp báo công bố hai cái tên sẽ khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League. Đó là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Nếu như Văn Triền là cái tên đã được dự đoán trước, tiền đạo trẻ của Viettel lại mang đến điều bất ngờ.

25/02/2021
Bayern lại thắng lớn ở Champions League

Robert Lewandowski mở tỷ số giúp Bayern thắng chủ nhà Lazio 4-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 23/2. Bàn thắng: Correa 49 - Lewandowski 9, Musiala 24, Sane 42, Acerbi phản lưới 47. Bayern đặt một chân vào tứ kết nhờ hàng công rực sáng, bắt đầu từ pha chớp thời cơ của Lewandowski mở tỷ số. Phút thứ chín, trung vệ Mateo Musacchio chuyền về cho thủ môn Pepe Reina hơi non. Lewandowski cướp được, rê qua Reina rồi đệm vào lưới trống. 

24/02/2021
Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu

Hai pha không chiến tốt giúp Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận Juventus hạ Crotone ở vòng 23 Serie A hôm 22/2. Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'. Ronaldo mở tỷ số ở phút 38 bằng pha chạy chỗ vào cấm địa, đón cú treo bóng chếch từ trái vào của Alex Sandro,

23/02/2021