Hà Giang

Thua thảm, Liverpool còn đón nhận cú sốc lớn

14:55, 22/02/2021

Liverpool vừa phải đón nhận thất bại trước Everton ngay tại thánh địa Anfield.

Liverpool đang gây thất vọng lớn thời gian gần đây. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League đã tụt lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ở trận đấu vừa kết thúc, họ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Liverpool gặp tổn thất lớn sau thất bại trước Everton.
Liverpool gặp tổn thất lớn sau thất bại trước Everton.

Cụ thể, The Kop đã bị Everton đánh bại với tỷ số 0-2. Phong độ của Liverpool trên sân nhà thực sự rất kém cỏi. Họ đã nhận 4 thất bại liên tiếp tại Anfield ở Premier League, trước Burnley, Brighton & Hove Albion, Man City và Everton.

Với trận thua trên, Liverpool đã lặp lại thành tích không mong muốn trong lịch sử. Cụ thể, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1923/24, Liverpool đã phải trải qua 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Trong khi đó, họ cũng là có nhà đương kim vô địch đầu tiên có 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà kể từ Everton vào mùa 1928/29.

Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn đối với Liverpool, khi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson dính chấn thương. Khi trận đấu chỉ mới trôi qua khoảng 29 phút, Henderson buộc phải rời sân sau một pha va chạm mạnh, và tỏ ra khá đau đớn.

Ở thời điểm này, việc mất Henderson sẽ là một thảm họa, khi lực lượng của Liverpool vốn đã khá mỏng. Với những gì đang diễn ra, Liverpool đang khủng hoảng toàn diện về mọi mặt.

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh

BHG - Chiều 29.1, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022 tổ chức hội nghị BCH mở rộng nhằm tổng kết công tác năm 2020 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Liên đoàn Quần vợt tỉnh hiện có 10 CLB trực thuộc tại các huyện, thành phố với 158 thành viên. Trong năm 2020 Liên đoàn Quần vợt đã chú trọng xây dựng nhiệm vụ trọng tâm, phát triển Liên đoàn từng bước theo mô hình tự chủ, hội nhập, đảm bảo tính nghiêm minh và trung thực...

29/01/2021
Liverpool lần thứ hai hạ Tottenham

Liverpool chấm dứt chuỗi bốn trận tịt ngòi khi thắng 3-1 trên sân Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, tối 28/1. *Bàn thắng: Hojbjerg 49' - Firmino 45'+4, Alexander-Arnold 49', Mane 65'. Đây là chiến thắng thứ hai của Liverpool trước Tottenham trong hơn một tháng. Ở giai đoạn một của mùa giải, thầy trò Jurgen Klopp đánh bại đối thủ 2-1 vào ngày 16/12. Ba điểm giúp Liverpool đòi lại vị trí thứ tư từ West Ham. Họ còn kém đầu bảng Man City bốn điểm và đá nhiều hơn một trận.

29/01/2021
Thua sốc Sheffield United, MU không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu mà các cầu thủ MU không đạt phong độ tốt nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Sheffield United và không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Man City. Đối mặt với một Sheffield United ở vị trí cuối bảng, HLV Solskjær đã mạnh dạn sử dụng cầu thủ trẻ Tuanzebe đá ở trung tâm hàng thủ để thay thế Eric Bailly không có thể lực tốt nhất.

28/01/2021
Man City hiện là đội bóng ưng ý nhất của Guardiola?

Những gì Man City đang thể hiện phản ánh tương đối chính xác thứ bóng đá luôn ám ảnh Pep Guardiola kể từ khi bắt đầu sự nghiệp HLV. Khác với Barcelona hay Bayern Munich trước đây, Man City của Pep Guardiola hiện tại đang trình diễn một thứ bóng đá có nhiều điểm khác. Họ vững chắc hơn ở khâu phòng ngự, pressing ít hơn và đặc biệt, không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào.

20/02/2021