Công bố quyết định đặc xá năm 2009 của Chủ tịch nước

16:47, 19/01/2009

HGĐT- Sáng 17.1.2009, tại Trại tạm giam (Công an tỉnh), Hội đồng xét đặc xá tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá tha tù trước thời hạn cho phạm nhân năm 2009.


Đến dự có lãnh đạo Công an tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh; lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Ban giám thị trại, Bộ quản giáo...


Sau khi công bố quyết định, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Niên, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã trao Quyết định đặc xá cho 07 phạm nhân đã có nhiều tiến bộ trong quá trình cải tạo, đủ điều kiện, tiêu chuẩn hưởng đặc xá tha tù trước thời hạn. Đây là một minh chứng cho chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với những người đã chót một thời lầm lỗi, biết ăn năn hối cải, chấp hành cải tạo tốt, sớm trở về với gia đình và xã hội khi mà Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2009 đã đến gần.


Đại diện các phạm nhân được đặc xá đã hứa: Khi trở về sẽ tích cực lao động, làm ăn lương thiện, phát triển kinh tế gia đình, đồng thời chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước.


Trung Thực (Công an tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xóa sổ băng buôn bán ma túy, cần sa
Sáng 30/12, Trung tá Trần Văn Đức - Phó trưởng Công an TP Long Xuyên (An Giang), cho biết: Công an TP Long Xuyên vừa tổng kết triệt phá chuyên án buôn bán trái pháp chất ma túy, qua đó, bắt giữ 16 đối tượng. Đây là chiến công xuất sắc mà Công an TP Long Xuyên đạt được trong cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước thềm năm mới 2009.
31/12/2008
Bắt một kẻ tình nghi vụ nổ súng ở cảng than
Ngày 28/12, CA tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện đang khẩn trương làm rõ hành vi phạm tội nghiêm trọng của Nguyễn Văn Quân, kẻ đang bị truy nã vì liên quan đến vụ bắn chết 6 người tại Quảng Ninh.
29/12/2008
Vết trượt tội lỗi của một sinh viên
Chỉ được 2 năm theo học tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cường đã nhiễm thói ăn chơi, đua đòi cờ bạc và bị đuổi học. Về quê sẵn tính ăn chơi, Cường đã sa chân vào vòng tội lỗi. Cường còn kéo theo em trai là Vũ Đình Huy mới tốt nghiệp cấp 3 vào con đường phạm tội.
26/12/2008
Những “bông hoa rừng” đi buôn “hàng trắng”
Trong "tập đoàn" ma túy vừa bị Công an Nghệ An thi hành lệnh bắt khám xét khẩn cấp rạng sáng 16/12 tại Châu Kim và Mường Nọc (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) có 7 bị can là nữ giới. Trong đó có 1 gái "hồng nhan bạc phận" là Ngân Thị Hương, 20 tuổi, một “bông hoa rừng" bị "gãy cánh" trong bối cảnh khá đau lòng. Theo Hương trình bày chỉ vì sợ chồng lây nhiễm HIV rồi truyền cho
25/12/2008