Bắt một kẻ tình nghi vụ nổ súng ở cảng than

09:08, 29/12/2008

Ngày 28/12, CA tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện đang khẩn trương làm rõ hành vi phạm tội nghiêm trọng của Nguyễn Văn Quân, kẻ đang bị truy nã vì liên quan đến vụ bắn chết 6 người tại Quảng Ninh.


Trước đó, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và Công an huyện Dy Linh (Lâm Đồng), đã bắt được Nguyễn Văn Quân, 16 tuổi, ở thôn Đá Trắng (Thống Nhất, Hoành Bồ, Quảng Ninh), một trong 3 đối tượng bị truy nã trong vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng làm 6 người chết và 1 người bị thương vào ngày 15/12, tại khu vực Cảng Làng Khánh (TP Hạ Long), khi đang lẩn trốn tại Lâm Đồng.

2 đối tượng còn lẩn trốn là Phạm Huy Nam, 33 tuổi, trú tại thôn Chợ và Đặng Thế Sơn, 29 tuổi tuổi, trú tại tổ 46, phường Cẩm Thạch, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị nhân dân đề cao cảnh giác, nếu phát hiện 2 đối tượng còn lại kịp thời thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất.

Vụ án mạng trên, qua điều tra ban đầu của Công an Quảng Ninh, nguyên nhân là nhóm của Phạm Huy Nam ở huyện Hoàng Bồ, Quảng Ninh được phép đã vào khu vực cảng Làng Khánh quét, vét được khoảng 10 tấn than rơi vãi và tập trung số than này tại Phân xưởng dịch vụ của Công ty cổ phần Cảng Làng Khánh để chuẩn bị tìm người bán thì bị một nhóm (gồm 6 người thiệt mạng và 1 người bị thương) vào ăn trộm, bán cho một người khác chở đi.

Sau khi bán than xong, nhóm này trở về thì bị nhóm của Nam và một số đối tượng khác bắn chết để trả thù.


Công an nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khi tình nhân là... tội phạm
Say đắm trong tình yêu với Đồng, cô nữ sinh lớp 12 tên H. không ngờ rằng người yêu mình lại là một kẻ giết người…
27/11/2008
Vết trượt tội lỗi của một sinh viên
Chỉ được 2 năm theo học tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cường đã nhiễm thói ăn chơi, đua đòi cờ bạc và bị đuổi học. Về quê sẵn tính ăn chơi, Cường đã sa chân vào vòng tội lỗi. Cường còn kéo theo em trai là Vũ Đình Huy mới tốt nghiệp cấp 3 vào con đường phạm tội.
26/12/2008
Những “bông hoa rừng” đi buôn “hàng trắng”
Trong "tập đoàn" ma túy vừa bị Công an Nghệ An thi hành lệnh bắt khám xét khẩn cấp rạng sáng 16/12 tại Châu Kim và Mường Nọc (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) có 7 bị can là nữ giới. Trong đó có 1 gái "hồng nhan bạc phận" là Ngân Thị Hương, 20 tuổi, một “bông hoa rừng" bị "gãy cánh" trong bối cảnh khá đau lòng. Theo Hương trình bày chỉ vì sợ chồng lây nhiễm HIV rồi truyền cho
25/12/2008
Truy bắt "ông chủ" của 6 người bị bắn tại Quảng Ninh
Tâm “núi xẻ" là "ông chủ" thuê 7 người xúc đống than 10 tấn của Nam “bang" bán cho một chủ tàu ở TP Hạ Long. Vì thế, Nam “bang" cùng nhóm sát thủ dùng súng kíp tự tạo bất ngờ tấn công nhóm người làm thuê cho Tâm “núi xẻ".
22/12/2008