Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phát động thi đua cao điểm chào mừng bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp

11:25, 22/04/2021

BHG - Vừa qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026”. 

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Đợt thi đua cao điểm được thực hiện từ nay đến hết ngày 23.5 với những nội dung, chỉ tiêu cơ bản như: Sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ công tác nhân sự cán bộ tham gia ứng cử gắn với quy hoạch cán bộ; tuyên truyền cho 100% cán bộ, chiến sỹ tham gia bầu cử với tinh thần trách nhiệm cao; nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống, vụ việc xảy ra trên địa bàn; kiện toàn các văn kiện, phương án sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cuộc bầu cử, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, cứu hộ, cứu nạn; tích cực chủ động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Đảm bảo 100% cán bộ, chiến sỹ phát huy tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội, pháp luật của nhà nước và luật an toàn giao thông, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra.

Tại lễ phát động, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị tổ chức xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các nội dung, chỉ tiêu thi đua sao cho phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị. Đồng thời, tổ chức quán triệt, đăng ký giao ước thi đua để triển khai thực hiện có hiệu quả; bên cạnh đó, phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy, tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên nhằm thi đua đạt kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Tiến Thắng (BĐBP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tích cực chuẩn bị cho ngày hội lớn

BHG - Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Những ngày này, cùng với các cấp, ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh, LĐLĐ tỉnh đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tích cực triển khai các hoạt động chào mừng cuộc bầu cử; cổ vũ, động viên công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) phát huy tinh thần trách nhiệm, tự giác, gương mẫu tham gia bầu cử đúng luật, phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

31/03/2021
Hướng dẫn xử lý trường hợp khuyết người ứng cử đại biểu HĐND vì lý do bất khả kháng

BHG - Ngày 22.3, Hội đồng Bầu cử Quốc gia ban hành Nghị quyết 160/NQ-HĐBCQG về việc hướng dẫn xử lý trường hợp khuyết người ứng cử đại biểu HĐND vì lý do bất khả kháng.

31/03/2021
Lấy tiêu chuẩn, chất lượng đại biểu làm trọng tâm

BHG - Nhiệm vụ trọng tâm của Cuộc Bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân; góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng.

 

26/03/2021
Tiếng nói của Đảng, Chính phủ vang vọng trên đỉnh Chiêu Lầu Thi

BHG - Đỉnh Chiêu Lầu Thi là ngọn núi cao thứ hai của vùng địa đầu Hà Giang nằm trong dãy Tây Côn Lĩnh nằm ở thôn Tân Minh và thôn Chiến Thắng, xã Hồ Thầu (Hoàng Su Phì) 4 mùa mây phủ kín bề. Vì là vị trí cao, địa danh xa nhất của tỉnh nên việc tiếp cận với "ánh sáng" của Đảng đối với nhân dân và khách du lịch đến Chiêu Lầu Thi là một điều khó khăn. Từ thực tế đó, Đài Tiếng nói Việt Nam và huyện Hoàng Su Phì cùng đồng lòng, quyết tâm mang "ánh sáng" của Đảng đến với vùng khó này…

22/04/2021