Trao tặng quà của Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho trường Tiểu học xã Tùng Vài (Quản Bạ)

14:38, 30/09/2013

HGĐT- Sáng 30,9, tại xã Tùng Vài (Quản Bạ), Đoàn cán bộ Trung tâm Y tế Quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) do đồng chí Trần Thị Kim Oanh, Giám đốc Trung tâm dẫn đầu có chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tùng Vài. Cùng dự buổi tặng quà có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh.



Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Tùng Vài (Quản Bạ).  

Tại buổi tặng quà, Đoàn cán bộ Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã trực tiếp trao tặng cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tùng Vài 30 bao quần áo, 10 bao sách, 12 thùng mì tôm, 250 áo đồng phục với tổng giá trị là trên 50 triệu đồng. Nhân dịp này, Đoàn cũng đã tổ chức trao tặng quà cho một số hộ nghèo, gia đình khó khăn của xã Tùng Vài. Món qùa trên do tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân quyên góp, ủng hộ nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh nghèo, biên giới.

 
Lãnh đạo xã, trường Tiểu học Tùng Vài trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sẻ chia của cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân dành cho các em học sinh, người nghèo của xã; mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm các tổ chức, đơn vị, cá nhân của Thành phố Hà Nội đến với xã, có sự hỗ trợ thiết thực về cả vật chất và tinh thần.


Minh Khai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiêu chí môi trường trong xây dựng Nông thôn mới ở Pố Lồ
HGĐT - Pố Lồ (Hoàng Su Phì) - một xã biên giới, nghèo, bắt tay vào xây dựng nông thôn mới (XDNTM) với xuất phát điểm thấp, nguồn nội lực yếu. Nhưng sau 3 năm, Pố Lồ đạt 5/19 tiêu chí. Điều mọi người cảm nhận rõ nét khi đến xã vùng biên Pố Lồ là đường làng khang trang, sạch sẽ, môi trường sống trong lành, văn minh, khuôn viên gia đình được sắp xếp ngăn nắp.
30/09/2013
Cháy mãi “ngọn lửa Trường Sơn”!
HGĐT - Trong cuộc kháng chiến trường kỳ chống đế quốc Mỹ, lớp lớp cha anh đã cùng nhau tình nguyện viết đơn ra trận, mở đường Trường Sơn đi cứu nước. Xuyên suốt Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây trong bom đạn, biết bao người con trai, con gái của cả nước, trong đó có Hà Giang đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Để đến hôm nay, ngọn lửa Trường Sơn, “con đường máu và
27/09/2013
Đến tuổi nghỉ hưu nhưng chưa đủ năm hưởng bảo hiểm
LTS: Gần đây Báo Hà Giang nhận được một số thông tin từ Bạn đọc hỏi về chế độ chính sách khi đối tượng đã đến tuổi nghỉ hưu, nhưng chưa đủ năm công tác hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội. Để bạn đọc nắm được thông tin, Phòng Bạn đọc- Báo Hà Giang đã trực tiếp trao đổi với Phòng Chế độ BHXH tỉnh. Dưới đây là nội dung câu hỏi và trả lời bạn đọc:
27/09/2013
Huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) trao máy tính cho Trường THCS Phương Độ
HGĐT - Sáng 27.9,huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội (đơn vị kết nghĩa với thành phố Hà Giang) do đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao 19 bộ máy tính cho Trường THCS xã Phương Độ (TPHG). Cùng dự có lãnh đạo thành phố Hà Giang, Phòng GD-ĐT.
27/09/2013