Báo Hà Nội Mới trao 200 triệu đồng hỗ trợ hộ nghèo xã Sủng Trà mua bò

10:03, 29/01/2011

HGĐT- Nhằm hỗ trợ tỉnh Hà Giang nói chung, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc nói riêng, khắc phục hậu quả đàn bò bị chết rét trong đợt rét hại vừa qua.


 
 Đồng chí Trần Chiến Trưởng đoàn Báo Hà Nội Mới đã trao 200 triệu đồng ủng hộ cho đại diện lãnh đạo xã Sủng Trà cùng một số hộ được hỗ trợ bò trước sự có mặt của lãnh đạo Báo Hà Giang, lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

Sáng ngày 29.1.2011, tại xã Sủng Trà huyện Mèo Vạc, đoàn Báo Hà Nội Mới do đồng chí Trần Chiến làm trưởng đoàn phối hợp với Báo Hà Giang do đồng chí Đặng Quang Vượng, Phó tổng Biên tập đã trao 200 triệu đồng của Tập đoàn phát triển nhà và đô thị (HUD) và quỹ Trái tim nhân áicủa Báo Hà Nội Mới cho xã Sủng Trà để hỗ trợ mua bò cho các hộ gia đình nghèo có bò bị chết rét và một số hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có bò cày kéo.


Cùng dự có các đồng chí Phạm Quang Tân, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc cùng một số ban ngành của huyện. Đồng chí Trưởng đoàn Báo Hà Nội Mới đã trao tận tay số tiền trên cho các hộ được giúp đỡ mua bò đợt này. Thay mặt Đảng uỷ-HĐND-UBND xã Sủng Trà, đồng chí Đoàn Duy Thành, Bí thư Đảng uỷ xã đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Hà Nội Mới, Báo Hà Giang đã đặc biệt quan tâm đến đồng bào vùng cao nói chung và xã Sủng Trà nói riêng, đ/c hứa sẽ sử dụng số tiền trên đúng mục đích góp phần giải quyết khó khăn, giúp các hộ nghèo, khó khăn trong xã vượt lên ổn định sản xuất và đời sống.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chung tay lo Tết cho CNLĐ khó khăn: việc làm thiết thực của các cấp Công đoàn
HGĐT- Như thường lệ, cứ mỗi dịp đón Tết Nguyên đán, các cấp Công đoàn (CĐ) trong tỉnh lại chung tay cùng chính quyền và chuyên môn chăm lo Tết cho người lao động (NLĐ). Đây không chỉ là hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực, mà còn góp phần động viên NLĐ nói chung, những gia đình CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng tiếp tục vượt khó, vươn lên trong lao động sản xuất và
29/01/2011
Xuân về nơi biên cương
HGĐT- Sau những đợt rét đậm kéo dài, thời tiết đang ấm dần lên, những nụ hoa mai, hoa đào, những lộc non, chồi biếc đang nẩy mầm lên xanh, báo hiệu một mùa Xuân mới đang về trên khắp quê hương đất nước.
29/01/2011
Ngành Công thương Xín Mần lo Tết cho đồng bào
HGĐT- Mở rộng hoạt động của 21 chợ, trong đó có 19 chợ xã, 1 chợ Cửa khẩu 198 và chợ trung tâm huyện lỵ để đáp ứng nguồn giao thông hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán. Đi cùng các giải pháp thúc đẩy kinh tế chợ, kinh tế biên mậu, ngành Công thương huyện đã phối kết hợp với các ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa.
26/01/2011
Nhiều hộ gia đình ở Vĩnh Tuy sử dụng hiệu quả vốn vay
HGĐT- Năm 1986, anh Nguyễn Xuân Quảng rời quân ngũ trở về địa phương, sống cùng gia đình tại, thôn Tân Thành, thị trấn Vĩnh Tuy, cũng như bao gia đình khác đều phải khoác trên mình gánh nặng với bao lo toan của cuộc sống thường ngày.
26/01/2011