Ghi nhận ở đài Viễn thông Vị Xuyên

17:51, 27/08/2008

(HGĐT)- Đài Viễn thông Vị Xuyên có nhiệm vụ quản lý, vận hành, bảo dưỡng và khai thác các dịch vụ viễn thông trên địa bàn là: Mạng di động Vinaphone; điện thoại cố định có dây; điện thoại cố định không dây Gphone; mạng Internet; viễn thông nông thôn. Hoạt động trong sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đơn vị có mặt trên địa bàn, Đài viễn thông huyện luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành giao, tạo niềm tin đối với khách hàng.


Một trong những nhiệm vụ được Đài Viễn thông Vị Xuyên quan tâm hàng đầu đó là công tác phát triển mạng lưới, nâng cao lượng người sử dụng các gói dịch vụ hiện có. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, trong những năm qua, Đài Viễn thông huyện luôn chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng trên tất cả các phương diện. Công tác chăm sóc khách hàng được đội ngũ nhân viên của Đài thực hiện nghiêm túc. Trước hết đó là kịp thời triển khai, hướng dẫn khách hàng biết các dịp khuyến mại lớn của mạng lưới VNPT hàng năm; tạo điều kiện cho khách hàng tham gia và được hưởng lợi từ các đợt khuyến mại, từ đó thu hút được sự quan tâm, sử dụng của khách hàng. Đài cũng đã tổ chức kiểm tra, rà soát các thuê bao sử dụng cước phí lớn để kịp thời tổ chức tặng hoa, tặng quà nhân dịp sinh nhật, thành lập ngành. Hoạt động này hết sức có ý nghĩa bởi nó tạo cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đơn vị cung cấp dịch vụ đối với khách hàng. Cùng với đó, trong quá trình giao dịch với khách hàng, mỗi cán bộ, nhân viên đều thể hiện tinh thần hiếu khách, niềm nở, tạo mọi điều kiện về thời gian, thủ tục cho khách hàng được sử dụng các dịch vụ viễn thông hiện có. Song song với các hoạt động trên, Đài cũng luôn đáp ứng nhu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị viễn thông khi khách hàng yêu cầu một cách nhanh nhất.


Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp cho mạng lưới VNPT phát triển. Nhưng thế vẫn chưa đủ để thuyết phục được sự tin dùng của khách hàng bởi người sử dụng luôn yêu cầu hệ thống mạng họ sử dụng có chất lượng cao. Đáp ứng yêu cầu này, Đài Viễn thông huyện đã bảo dưỡng và chuyển hệ thống cáp treo xuống hệ thống cáp ngầm, cải tạo lại một số tủ cáp, thùng cáp, hoàn thành hệ thống quản lý mạng. Đồng thời luôn thực hiện tốt công tác phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý thông tin nhanh, chính xác, kiểm tra bảo dưỡng các thiết bị tổng đài, vi ba, máy tính… Cùng với việc quan tâm đầu tư, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc, Đài cũng phối hợp tốt với ngành trong việc lắp đặt các trạm phát sóng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay, diện phủ sóng điện thoại di động mạng Vina Phone trên địa bàn vào khoảng 60 - 70% số xã, Đài phấn đấu sẽ tiếp tục lắp đặt các trạm phát sóng để đến cuối năm sẽ phủ sóng 100% các xã, thị trấn trên địa bàn. Việc mở rộng diện phủ sóng trên địa bàn sẽ góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng điện thoại di động cũng như lắp đặt máy cố định không dây. Riêng về hoạt động viễn thông nông thôn, hiện nay, trên địa bàn 100% các xã, thị trấn đã có máy điện thoại, kể cả các xã vùng sâu, vùng xa.


Nhờ những việc làm trên nên số khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của VNPT trên địa bàn tăng nhanh theo từng năm. Hiện nay, tổng số thuê bao các gói dịch vụ trên địa bàn đạt trên 6 nghìn máy. Điểm nổi bật trong những tháng đầu năm nay là lượng khách hàng chọn sử dụng điện thoại cố định không dây (G Phone) tăng đột biến, đến tháng 8 Đài đã hoàn thành kế hoạch lắp đặt 400% máy cả năm 2008. Đi cùng với sự phát triển mạng lưới và khách hàng, Đài Viễn thông Vị Xuyên cũng luôn đảm bảo kế hoạch về doanh thu hàng năm.

Những cố gắng của Đài Viễn thông Vị Xuyên không chỉ tạo sự lớn mạnh và khẳng định vị thế của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu của Việt Nam trên địa bàn mà qua việc thông suốt hệ thống thông tin liên lạc còn góp phần giúp huyện thực hiện nhiệm vụ chính trị.


Tuyên Bình

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Nguyễn Tuấn Anh
(HGĐT)- Chiều 28.7, tại xã Việt Lâm (Vị Xuyên), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Duy Quyền đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Nguyễn Tuấn Anh, trú tại thôn Vạt, xã Việt Lâm - người nuôi cá lồng trên sông Lô, có hành động nghĩa hiệp cứu 8 người thoát chết. Dự buổi trao Bằng khen có các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên và xã Việt Lâm.
31/07/2008
Quang Bình ra mắt Trung tâm Dạy nghề
(HGĐT)- Sáng 28.7, UBND huyện Quang Bình tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Dạy nghề huyện.
30/07/2008
Hiến máu nhân đạo
(HGĐT)- Sáng 28.7, Hội CTĐ tỉnh tổ chức buổi hiến máu nhân đạo lưu động tại huyện Quang Bình.
30/07/2008
Chiến dịch tình nguyện hè năm 2008
(HGĐT)- * Phát huy tinh thần tình nguyện của TN, HS, SV, ngay từ những ngày đầu tháng 6, Thị đoàn Hà Giang đã tham mưu với cấp ủy, chính quyền thị xã thành lập ban chỉ đạo chiến dịch “Tình nguyện hè năm 2008”.
30/07/2008