Quang Bình ra mắt Trung tâm Dạy nghề

17:30, 30/07/2008

(HGĐT)- Sáng 28.7, UBND huyện Quang Bình tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Dạy nghề huyện.


Hiện nay, huyện Quang Bình được đánh giá là địa bàn có lực lượng lao động trẻ tương đối nhiều, nhưng phần lớn chưa có tay nghề, cơ cấu ngành nghề chủ yếu là nông - lâm nghiệp. Để góp phần nâng cao tay nghề cho người lao động tại chỗ, phục vụ các hoạt động sản xuất nông - lâm nghiệp địa phương, tạo việc làm và tự tạo việc làm cho người lao động, huyện đã thành lập Trung tâm Dạy nghề chuyên đào tạo các ngành nghề chính như: Mây tre đan và chế biến lâm sản, tin học văn phòng chương trình A, B; kỹ thuật chăn nuôi thú y; trồng trọt; thêu ren… cho người lao động. Buổi lễ đã thông qua Quyết định về thành lập Trung tâm Dạy nghề và bổ nhiệm đồng chí Hoàng Thanh Chì làm Giám đốc.


Hà Trung

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiến máu nhân đạo
(HGĐT)- Sáng 28.7, Hội CTĐ tỉnh tổ chức buổi hiến máu nhân đạo lưu động tại huyện Quang Bình.
30/07/2008
Chiến dịch tình nguyện hè năm 2008
(HGĐT)- * Phát huy tinh thần tình nguyện của TN, HS, SV, ngay từ những ngày đầu tháng 6, Thị đoàn Hà Giang đã tham mưu với cấp ủy, chính quyền thị xã thành lập ban chỉ đạo chiến dịch “Tình nguyện hè năm 2008”.
30/07/2008
Ký kết phối hợp tổ chức các hoạt động cho thanh, thiếu niên
(HGĐT)- Ngày 25.7, Tỉnh đoàn Hà Giang và Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Quân đội, tổ chức Lễ ký kết các hoạt động trong thanh, thiếu niên (TTN) giai đoạn 2008 - 2012. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo, các ban chuyên môn, bộ phận trực thuộc của 2 cơ quan.
28/07/2008
Nơi các anh hy sinh giờ thành điểm đến của du khách
(HGĐT)- Đã nhiều lần qua mảnh đất ấy - nơi 11 chiến sỹ đội văn công Trung đoàn 148 năm xưa hy sinh trong đêm bọn phỉ tràn về, tập kích bất ngờ, tôi vẫn không nguôi niềm khắc khoải. Một cái hố sâu bọn phỉ ném xác 7 chiến sỹ đội văn công vẫn còn đó, căn nhà của ông Giàng Seo Dìn, đội văn công dừng chân nghỉ đêm và bị sát hại tuy đã đổ sập theo thời gian nhưng nền nhà vẫn còn
25/07/2008