Ký kết phối hợp tổ chức các hoạt động cho thanh, thiếu niên

18:04, 28/07/2008

(HGĐT)- Ngày 25.7, Tỉnh đoàn Hà Giang và Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Quân đội, tổ chức Lễ ký kết các hoạt động trong thanh, thiếu niên (TTN) giai đoạn 2008 - 2012. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo, các ban chuyên môn, bộ phận trực thuộc của 2 cơ quan.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe thông báo về chương trình phối hợp nhằm tăng cường các nguồn lực tổ chức các hoạt động của Đoàn thanh niên vì sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng phát huy tiềm năng của tuổi trẻ Hà Giang và sự phát triển của Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Quân đội, gắn liền với việc quảng bá thương hiệu Viettel, nhằm đảm bảo thiết thực và có hiệu quả các chương trình, các hoạt động xã hội, hoạt động sáng tạo của TTN Hà Giang; thực hiện chương trình xã hội hóa công nghệ thông tin đến vùng sâu, vùng xa, xây dựng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ trong công tác Đoàn và phong trào TTN... Thiết lập cơ chế phối hợp, chỉ đạo các cơ sở đoàn triển khai thực hiện tốt các nội dung: Tổ chức các hoạt động tuyền truyền giáo dục phối hợp thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ” của tuổi trẻ Hà Giang; tổ chức các Hội thi trong TTN; ban hành Bản tin Thanh niên gắn với quảng bá thương hiệu Viettel... trên tinh thần cùng nhau thảo luận, hợp tác và chia sẻ những kinh nghiệm, tăng cường hỗ trợ lẫn nhau trong tổ chức các hoạt động cũng như xây dựng và phát triển Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Quân đội.

 

Hai bên đã thống nhất ký kết phối hợp hành động và thông qua phương hướng hoạt động của chương trình phối hợp giai đoạn 2008 - 2012.

 


Phạm Văn Chiến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Diễn đàn “SKSS vị thành niên, thanh niên - nỗi lo không của riêng ai”
(HGĐT)- Tối 28.6, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Giáo dục Dân số - Sức khoẻ - Môi trường T.Ư Đoàn và Dự án VNM7PG0001 tỉnh, tổ chức Diễn đàn thanh niên mang tên “Sức khoẻ sinh sản (SKSS) vị thành niên, thanh niên - nỗi lo không của riêng ai”.
30/06/2008
Nơi các anh hy sinh giờ thành điểm đến của du khách
(HGĐT)- Đã nhiều lần qua mảnh đất ấy - nơi 11 chiến sỹ đội văn công Trung đoàn 148 năm xưa hy sinh trong đêm bọn phỉ tràn về, tập kích bất ngờ, tôi vẫn không nguôi niềm khắc khoải. Một cái hố sâu bọn phỉ ném xác 7 chiến sỹ đội văn công vẫn còn đó, căn nhà của ông Giàng Seo Dìn, đội văn công dừng chân nghỉ đêm và bị sát hại tuy đã đổ sập theo thời gian nhưng nền nhà vẫn còn
25/07/2008
Gặp mặt đoàn thanh, thiếu niên CTĐ Hà Giang đi dự Hội trại toàn quốc tại Đà Nẵng
(HGĐT)- Chiều 24.7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, tổ chức buổi gặp mặt đoàn thanh, thiếu niên CTĐ Hà Giang đi dự Hội trại toàn quốc lần thứ 3 tại Đà Nẵng trở về.
25/07/2008
Trọn nghĩa, vẹn tình với người có công
(HGĐT)- Những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách trong huyện Bắc Quang được các cấp uỷ Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể từ huyện tới xã, trị trấn đặc biệt quan tâm.
25/07/2008