Người đàn ông bị nước cuốn trôi trong lúc tìm cách cẩu kéo ô tô qua cầu tràn

09:38, 17/08/2021

BHG - Vừa qua, Công an huyện Bắc Mê phối hợp với chính quyền địa phương xã Minh Ngọc đã tìm thấy và trục vớt thành công thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi trong lúc tìm cách cẩu kéo xe ô tô qua cầu tràn.

Lực lượng chức năng huyện Bắc Mê tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Lực lượng chức năng huyện Bắc Mê tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 15.8, Công an huyện Bắc Mê nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại Km11 đường liên xã Minh Ngọc - Thượng Tân thuộc thôn Khâu Lừa, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê xảy ra 1 vụ tai nạn thương tâm. Xe ô tô mang BKS: 23C – 040.08 do tài xế Nguyễn Văn Lập (sinh năm 1982) có hộ khẩu thường trú tại thôn Pắc Há, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang điều khiển đi hướng từ xã Thượng Tân đi xã Minh Ngọc, đến Km11 thuộc thôn Khâu Lừa, xã Minh Ngọc qua cầu tràn, do trời mưa to, nước ngập lên trên mặt cầu, chiếc xe đã bị chệch bánh trước bên lái ra khỏi lòng đường. Trong quá tìm cách cẩu kéo phương tiện, ông Nguyễn Văn Lập bị nước lũ cuốn trôi. Vụ tai nạn khiến xe ô tô bị hư hỏng nặng, ông Nguyễn Văn Lập mất tích. Đến chiều ngày 16.8, thi thể của ông Lập đã được lực lượng chức năng địa phương tìm thấy, trục vớt và bàn giao về cho gia đình.

Được biết, tại địa điểm trên, mùa mưa lũ hàng năm thường xảy ra ngập lụt và những vụ tai nạn thương tâm. Ban An toàn giao thông huyện, ngành chức năng cần cắm biển cảnh báo khu vực có nguy cơ ngập lụt, nguy hiểm để người dân được biết và phòng tránh.

Tin: Giang Nam


Cùng chuyên mục

Hạnh phúc của những hộ nghèo ở Tả Phìn

BHG - Những hộ nghèo ở xã Tả Phìn (Đồng Văn) xúc động trào nước mắt, khi những ước vọng bấy lâu được sống trong những căn nhà khang trang, vững chắc đã trở thành hiện thực, từ khi Quyết định số 1953 của BTV Tỉnh ủy được triển khai, đem lại nguồn sáng cho những người nghèo còn khó khăn về nhà ở, được xóa nhà tạm, không còn phải chạy nắng, tránh mưa như trước nữa.

16/08/2021
Hướng tới mục tiêu thăng hạng bền vững chỉ số PAR Index

BHG - Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) – PAR Index năm 2020 của tỉnh ta bứt phá ấn tượng, đưa Hà Giang lần đầu tiên xếp hạng nhóm B của cả nước sau 9 năm kể từ khi chỉ số PAR Index được triển khai trên phạm vi toàn quốc (năm 2012). Đây là tiền đề quan trọng để cả hệ thống chính trị nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc quyết tâm, quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hướng tới mục tiêu thăng hạng bền vững chỉ số PAR Index.

15/08/2021
Mưa lớn gây thiệt hại tại Đồng Văn và Yên Minh

BHG - 2 ngày qua, từ 14 - 15.8, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra mưa lớn gây thiệt hại về nhà cửa, hoa màu và sạt lở nhiều tuyến đường trên địa bàn các huyện Đồng Văn và Yên Minh.

15/08/2021
Vững tin làm lại cuộc đời

BHG - Đó là mục đích cũng như hiệu quả mà chính sách tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) hướng đến. Phát huy giá trị nhân văn đó, huyện Yên Minh đã có những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thắp sáng lên niềm tin cho những người từng lầm lỡ, giúp họ vượt qua mặc cảm, chung tay giữ vững an ninh, trật tự tại cơ sở. 

15/08/2021