Cảnh báo thời tiết nguy hiểm

11:09, 14/08/2021

BHG - Theo Đài khí tượng thủy văn Hà Giang, qua theo dõi đến 9 giờ ngày hôm nay xuất hiện ổ mây đối lưu phát triển trên khu vực vùng núi cao: Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc và lân cận di chuyển theo hướng từ Đông Nam lên Tây Bắc. Hiện tại các khu vực trên có mưa rào và dông sét, kèm gió mạnh ở một số khu vực.

Ảnh ra đa Việt Trì lúc 9 giờ ngày 14.8
Ảnh ra đa Việt Trì lúc 9 giờ ngày 14.8

Cảnh báo trong thời gian tiếp theo, vùng mây dông vẫn tiếp tục phát triển, có khả năng gây mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to cho khu vực vùng núi cao như Quản Bạ, Đồng Văn và lân cận. Trong cơn dông xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Người dân hết sức lưu ý và cảnh giác trước thời tiết bất lợi, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của gia đình.

Đài khí tượng thủy văn Hà Giang

 


Cùng chuyên mục

Khai trương hệ thống Tele – Health trong điều trị bệnh nhân Covid -19

BHG - Chiều 13.8, Sở Y tế khai trương hệ thống Tele – Health trong khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân Covid – 19. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh…

13/08/2021
Cùng nông dân vượt qua đại dịch Covid-19

BHG - Với tinh thần "Kết nối nông sản, san sẻ yêu thương, cùng nhau vượt qua đại dịch", những ngày này, Hội Nông dân tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp linh hoạt hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân trong và ngoài tỉnh. Những chuyến hàng không vì mục tiêu lợi nhuận, đầy ắp tình người đã giúp bà con giảm bớt khó khăn trước tác động của dịch bệnh Covid-19. 

13/08/2021
Agribank Hà Giang trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ khó khăn

BHG - Sáng 12.8, Agribank tỉnh Hà Giang, phối hợp với các đơn vị tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh (CCB) khó khăn về nhà ở Nguyễn Văn Trăng, trú tại thôn Châng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang.

13/08/2021
Đẩy mạnh tuyên truyền công tác dân số vùng đồng bào dân tộc thiểu số

BHG - Những năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh tế, huyện Đồng Văn luôn quan tâm tới phát triển toàn diện các mặt của đời sống xã hội, mong muốn người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) được sống trong điều kiện tốt nhất. Trong đó, một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu là truyền thông về công tác dân số. Với trên 98% người dân là đồng bào DTTS, thực hiện có hiệu quả công tác dân số sẽ từng bước góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân về dân số, xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ và phát triển. 

13/08/2021