Hội nghị người lao động Công ty Điện lực Hà Giang năm 2021

10:43, 24/03/2021

BHG - Ngày 23.3, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có đông đảo cán bộ, công nhân viên và người lao động từ các đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và các đơn vị trực thuộc ký kết đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2021.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và các đơn vị trực thuộc ký kết đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2021.

Công ty Điện lực Hà Giang hiện có tổng 695 cán bộ công nhân viên, với bộ máy tổ chức gồm 12 phòng ban chuyên môn, 10 Điện lực huyện, thành phố và Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Hà Giang. Năm 2020, Công ty Điện lực Hà Giang đã cung cấp nguồn điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của tỉnh. Công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được Công ty chú trọng và đặt lên hàng đầu; việc trả tiền lương, tiền công của Công ty Điện lực Hà Giang được thực hiện theo nguyên tắc phân phối lao động, đảm bảo thu nhập bình quân đạt 17 triệu đồng/người/tháng. Thực hiện đúng quy định với người lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ngoài việc thực hiện phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Công ty còn vận động người lao động làm tốt các công tác an sinh xã hội, như: Hỗ trợ Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tích cực hưởng ứng các hoạt động vì người nghèo theo lời kêu gọi của MTTQ tỉnh; Ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020.
Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020.

Tại Hội nghị, người lao động đã đề xuất các ý kiến xoay quanh công tác lao động, tiền lương, áp dụng chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động và được Ban lãnh đạo Công ty trao đổi thẳng thắn, phù hợp với thực tế công tác, đảm bảo tốt nhất quyền lợi chính đáng cho người lao động.

Nằm trong khuôn khổ hội nghị, Công ty Điện lực Hà Giang đã thực hiện Lễ phát động “Đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2021” với chủ đề: Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động - tăng cường chuyển đổi số trong quản lý an toàn vệ sinh lao động. Tại hội nghị, Công ty Điện lực đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020; nhiều tổ chức, cá nhân đã được nhận Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Giấy khen của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1

BHG - Sáng 24.3, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Giang (TPHG) tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1. Công tác tiêm vắc xin có sự giám sát của Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

24/03/2021
Triển khai vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp và chương trình an sinh xã hội năm 2021

BHG - Vừa qua, Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp và chương trình an sinh xã hội tỉnh năm 2021.

23/03/2021
Hà Giang tiếp nhận vật tư y tế châu Văn Sơn (Trung Quốc) trao tặng

BHG - Sáng 23.3, tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, tỉnh Hà Giang đã tiếp nhận vật tư y tế do Ủy ban Liên hợp biên giới đất liền Việt Nam – Trung Quốc và Chính quyền Nhân dân châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam trao tặng.

23/03/2021
Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tặng quà cho hộ nghèo tại Vị Xuyên

BHG - Ngày 22.3, Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup và Báo Soha.vn phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đoàn từ thiện đã trao 800 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Bạch Ngọc, Thượng Sơn, Minh Tân, Thuận Hoà...

23/03/2021