Hà Giang

Hà Giang tiếp nhận vật tư y tế châu Văn Sơn (Trung Quốc) trao tặng

14:58, 23/03/2021

BHG - Sáng 23.3, tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, tỉnh Hà Giang đã tiếp nhận vật tư y tế do Ủy ban Liên hợp biên giới đất liền Việt  Nam  – Trung Quốc và Chính quyền Nhân dân châu Văn Sơn, tỉnh Vân  Nam  trao tặng.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ, tỉnh Hà Giang tiếp nhận vật tư y tế do châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam trao tặng
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ, tỉnh Hà Giang tiếp nhận vật tư y tế do châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam trao tặng

Theo đó, Phân ban Trung Quốc trong Ủy ban Liên hợp biên giới đất liền Việt  Nam  – Trung Quốc đã gửi tặng 63.000 khẩu trang, 80 máy đo nhiệt độ, 150 bộ quần áo bảo hộ. Chính quyền Nhân dân châu Văn Sơn trao tặng 30.000 khẩu trang cho tỉnh. Đại diện Văn phòng Ngoại sự châu Văn Sơn, cho biết: Món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tình cảm của nhân dân Trung Quốc dành cho nhân dân Việt  Nam . Đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã gửi lời cảm ơn đến Chính quyền Nhân dân châu Văn Sơn. Việc châu Văn Sơn trao tặng khẩu trang và vật tư y tế cho tỉnh đã góp phần chia sẻ và chung tay phòng, chống dịch Covid-19 cùng tỉnh Hà Giang. Qua đó, thể hiện sâu sắc tình hữu nghị bền chặt, đoàn kết giữa Đảng, chính quyền và nhân dân hai địa phương.

Tin, ảnh: LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp và chương trình an sinh xã hội năm 2021

BHG - Vừa qua, Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp và chương trình an sinh xã hội tỉnh năm 2021.

23/03/2021
Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tặng quà cho hộ nghèo tại Vị Xuyên

BHG - Ngày 22.3, Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup và Báo Soha.vn phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đoàn từ thiện đã trao 800 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Bạch Ngọc, Thượng Sơn, Minh Tân, Thuận Hoà...

23/03/2021
Đổi mới hoạt động cơ quan dân cử ở Vị Xuyên

BHG - Đổi mới, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm, phát huy vị thế cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, được cử tri tin tưởng là "quả ngọt" mà HĐND 2 cấp huyện Vị Xuyên gặt hái được sau nhiệm kỳ hoạt động.

23/03/2021
Những người vượt lên số phận

BHG - Những người khuyết tật do tai nạn lao động, người già neo đơn không nơi nương tựa cho đến những đứa trẻ sinh ra với gia cảnh khó khăn; nhưng bằng ý chí, nghị lực họ đã vượt qua số phận để thành những người có ích cho xã hội.

 

23/03/2021