Bàn giao nhà lưu trú trường PTDTBT Tiểu học Niêm Sơn

16:34, 07/02/2020

BHG - Sáng 7.2, UBND xã Niêm Sơn (Mèo Vạc) phối hợp với đơn vị tài trợ Ủy ban tương trợ người Việt tại Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức bàn giao nhà lưu trú cho trường PTDTBT Tiểu học Niêm Sơn.

Đơn vị tài trợ tặng quà cho học sinh.
Đơn vị tài trợ tặng quà cho học sinh.

Công trình được khởi công ngày 20.9.2019 và hoàn thành sau 3 tháng. Quy mô xây dựng hơn 570 m2, gồm một dãy phòng lưu trú có tổng diện tích khoảng 230 m2 với 4 phòng. Ngoài ra, khoảng 250 m2 sân được bê tông, kết hợp với kè đá, hệ thống cấp thoát nước, tường rào B40, bồn cây… Đồng thời, nâng cấp, sửa chữa dãy nhà lưu trú cũ (khoảng 90 m2). Tổng mức kinh phí xây dựng khoảng trên 1 tỷ đồng. Trong đó, nguồn kinh phí của Ủy ban tương trợ người Việt tại Cộng hòa Liên bang Đức là 400 triệu đồng, UBND huyện Mèo Vạc đối ứng  176 triệu đồng, còn lại là công sức của nhóm xây dựng, cán bộ, nhân viên UBND xã Niêm Sơn, nhà trường và một số nhà hảo tâm khác.

Công trình hoàn thành, góp phần khích lệ tinh thần thi đua “dạy tốt, học tốt” của giáo viên và học sinh của địa phương.

Đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và học sinh nhà trường.
Đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gió mùa Đông Bắc tiếp tục tăng cường gây mưa và rét

BHG - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, tiếp tục có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

07/02/2020
Mèo Vạc tập trung phòng, chống dịch

BHG - Với đặc thù có đường biên giới tiếp giáp với 2 tỉnh Quảng Tây và Vân Nam (Trung Quốc), huyện Mèo Vạc đã và đang huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona.

 

07/02/2020
Xín Mần chăm lo tốt cho các công dân cách ly sau khi trở về từ Trung Quốc

BHG - Hiện nay, huyện biên giới Xín Mần có 52 công dân đi lao động Trung Quốc trở về đang được các địa phương tiếp nhận, cách ly theo dõi trong 14 ngày. Để sẵn sàng tiếp nhận công dân từ nước bạn, huyện Xín Mần đã thành lập các khu cách ly theo dõi tại các xã Nàn Ma, Xín Mần, Cốc Rế.

 

07/02/2020
Tuổi trẻ Hà Giang chung tay phòng, chống dịch

BHG - Trước những diễn biến phức tạp và sự lây lan nhanh chóng của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), các huyện, thành đoàn trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp thiết thực để cùng với các cấp, các ngành phòng, chống dịch hiệu quả. Qua đó, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ vì cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi đại dịch nCoV.

 

07/02/2020