Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện phòng, chống dịch nCOV

10:46, 07/02/2020

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Giang đã, đang triển khai các hoạt động thiết thực phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra.

Bộ phận y tế Công ty Điện lực Hà Giang tiến hành đo thân nhiệt hàng ngày đối với cán bộ trong Công ty.
Bộ phận y tế Công ty Điện lực Hà Giang tiến hành đo thân nhiệt hàng ngày đối với cán bộ trong Công ty.

Trước sự nguy hiểm, cũng như diễn biến phức tạp của dịch bệnh nCOV, Công ty Điện lực Hà Giang đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCOV trực tiếp do Giám đốc Công ty làm trưởng Ban chỉ đạo và thành lập các tiểu ban chỉ đạo ở tất cả các đơn vị trực thuộc, Điện lực các huyện, thành phố. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, yêu cầu các phòng, đơn vị và người lao động trong toàn Công ty nghiêm túc thực hiện các Chỉ thị, Công văn chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về phòng, chống dịch. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của Công ty đề nghị các cá nhân người lao động chủ động trang bị khẩu trang trong quá trình làm việc và giao tiếp với khách hàng. Công ty trang bị máy đo thân nhiệt cấp phát cho các đơn vị, phun thuốc khử trùng, sát trùng từ Văn phòng Công ty đến các đơn vị bao gồm cả tổ đội, trạm biến áp 110KV. Theo đó, công tác kiểm tra thân nhiệt người lao động được tiến hành hàng ngày vào đầu giờ các ngày làm việc. Ban Chỉ đạo giao phòng Tổ chức và Nhân sự là đơn vị đầu mối nắm bắt công tác phòng, chống dịch, yêu cầu các đơn vị báo cáo tình hình về Công ty vào 16 giờ hàng ngày.

Công ty Điện lực Hà Giang cũng đã liên hệ chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch bệnh nCOV để kịp thời phối hợp ứng phó. Những hoạt động của Công ty Điện lực Hà Giang chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn các nguy cơ lây lan dịch bệnh nCOV, trước hết đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty, đồng thời thể hiện nét đẹp trong văn hóa EVN.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc "mùa thiếu nước"

BHG - Với đặc thù địa hình núi đá, mật độ che phủ rừng thấp, khí hậu khô hạn kéo dài, một số "hồ treo" chứa nước sinh hoạt chưa phát huy hiệu quả… Do đó, đến mùa khô, người dân huyện Mèo Vạc lại rơi vào tình trạng thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng. Cuộc sống của người dân nơi đây vốn đã khó khăn, điều kiện khí hậu khắc nghiệt, cộng thêm nguồn nước khan hiếm vào mùa khô khiến cho việc chăn nuôi, trồng trọt và sinh hoạt của người dân càng khó gấp bội.

07/02/2020
Khởi công xây dựng cầu qua suối nối 3 thôn tại xã Xín Cái

BHG - Vừa qua, tại thôn Thuồng Luồng, xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, cấp ủy chính quyền xã Xín Cái đã phối hợp với Nhóm Gieo mầm hướng thiện thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh làm lễ khởi công xây dựng cầu thôn Thuồng Luồng bắc qua suối đi các thôn Khai Hoang 3 và thôn Tìa Xính, thuộc địa bàn xã Xín Cái.

 

07/02/2020
Phòng chống dịch ở huyện Hoàng Su Phì, không ai ngoài cuộc

BHG - Xác định chống dịch bệnh như chống giặc, huyện Hoàng Su Phì đã huy động cả hệ thống chính trị từ huyện đến xã, thôn vào công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCov). Thông qua hệ thống thông tin, tuyên truyền, chỉ trong thời gian ngắn, người dân huyện Hoàng Su Phì đã bình tĩnh cùng với cấp ủy chính quyền, hệ thống y tế huyện tích cực phòng chống dịch bệnh.

 

06/02/2020
T.p Hà Giang phát 20.000 tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch

BHG - Chủ động tuyên truyền sâu rộng và giúp nhân dân trong công tác phòng chống, ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona, thành phố Hà Giang đã in 20.000 tờ rơi để tuyên truyền về dịch.

06/02/2020