Khánh thành nhà lớp học thôn Cốc Pại A, xã Niêm Tòng

17:41, 20/08/2019

BHG - Ngày 20.8, tại thôn Cốc Pại A, xã Niêm Tòng (Mèo Vạc) đã diễn ra lễ cắt băng khánh thành nhà lớp học của thôn. Dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc, Phòng GD&ĐT; các tăng ni, phật tử Chùa Diên Quang (Bắc Ninh); cấp ủy chính quyền xã cùng bà con nhân dân trong thôn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà lớp học thôn Cốc Pại A
Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà lớp học thôn Cốc Pại A

Công trình nhà lớp học tại thôn Cốc Pại A, được Chùa Diên Quang đầu tư kinh phí 200 triệu đồng, với quy mô 2 phòng học kiên cố, tổng diện tích trên 70m2. Công trình khởi công xây dựng từ đầu tháng 7.2019, sau hơn một tháng thi công, công trình hoàn thành và được đưa vào sử dụng đúng dịp đầu năm học mới.

Dịp này, đơn vị thi công công trình đã tặng điểm trường trên 9 triệu đồng; các tăng ni, phật tử của Chùa Diên Quang cũng tặng nhiều phần quà cho các em học sinh của điểm trường.

Minh Huệ  (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giúp gia đình người có công "an cư lạc nghiệp"

BHG - Vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh là chủ trương lớn, là nhiệm vụ chính trị có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; khẳng định "đền ơn đáp nghĩa", "lá lành đùm lá rách" là truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Nhằm tuyên truyền, vận động hỗ trợ, đóng góp của cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng phong trào; Báo Hà Giang Điện tử mở chuyên mục: Chung tay xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo tỉnh Hà Giang.

 

20/08/2019
Tổng kết công tác Đoàn - Đội trường học và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019

BHG - Sáng 20.8, BTV Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm học 2018 – 2019; tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 và kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện các Huyện đoàn, Thành đoàn. Với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng", Chiến dịch hè năm 2019 đã được các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai sâu rộng, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). 

20/08/2019
Người Mông - Dao theo cách mạng

BHG - Đất nước ta có 54 dân tộc thì cả 54 dân tộc đều có lòng yêu nước và khát khao được sống tự do để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Năm 1945, tuy Cách mạng Tháng Tám đã thành công, nhưng vùng dân tộc và cả tỉnh Hà Giang còn chế độ phong kiến chưa bị đánh bại; thực dân Pháp còn dựa vào bọn phong kiến, địa chủ thực hành chế độ phong kiến với ý đồ duy trì chế độ thực dân Pháp ở Việt Nam lâu dài. Trước tình hình đó...

19/08/2019
Khánh thành điểm trường Mầm non thôn Khun

BHG - Ngày 18.8, tại thôn Khun, xã Bằng Lang (Quang Bình), Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long phối hợp với huyện Quang Bình tổ chức khánh thành và trao tặng công trình điểm trường Mầm non thôn Khun. Công trình điểm trường Mầm non thôn Khun được đầu tư xây dựng từ lòng hảo tâm, đóng góp của các thành viên trong Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long. Công trình khởi công từ 6.2019, 

19/08/2019