Đồn Biên phòng Lũng Cú kết nối tặng quà từ thiện

19:33, 18/08/2019

BHG - Ngày 17.8, tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, Câu lạc bộ “Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương tỉnh Vĩnh Phúc” đã phối hợp cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú và một số cán bộ giáo viên trường Tiểu học xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn tặng quà cho nhân dân 2 xã Ma Lé và Lũng Cú.

Đoàn từ thiện tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học xã Ma Lé
Đoàn từ thiện tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học xã Ma Lé

Tại đồn Biên phòng, Câu lạc bộ “Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương tỉnh Vĩnh Phúc” đã tặng 167 suất quà cho các em học sinh 2 trường Tiểu học xã Ma Lé và Tiểu học xã Lũng Cú; tặng 124 suất quà cho các hộ gia đình nghèo của thôn Ngải Trồ, xã Ma Lé và Xín Mần Kha, xã Lũng Cú với tổng số tiền trị giá hơn 100 triệu đồng.

Được biết, thực hiện cuộc vận động “Bộ đội Biên phòng chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” thời gian qua, Đồn Biên phòng Lũng Cú đã tích cực kêu gọi được nhiều sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm đến với người nghèo hai xã biên giới Ma Lé và Lũng Cú huyện Đồng Văn.

Tin, ảnh: Xuân Minh BĐBP tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc trao quà tại Hà Giang

BHG - Trong 2 ngày 16 – 17.8, đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc đã tổ chức trao hơn 200 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Vị Xuyên và trao quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh tại điểm trường tiểu học xã Pả Vi (Mèo vạc).

17/08/2019
Liên đoàn Lao động Bắc Quang tiếp xúc, đối thoại với giáo viên, người lao động

BHG - Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Quang chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội và Phòng GD&ĐT huyện tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp với giáo viên, người lao động Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang. Tham gia buổi tiếp xúc đối thoại có Ban giám hiệu và 60 giáo viên, người lao động của nhà trường.

 

16/08/2019
"Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương"

BHG - Với phương châm "Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương, hiệu quả"; những năm qua, tỉnh ta luôn chủ động triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN), hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

16/08/2019
Bàn giao, hỗ trợ xây mái ấm, nhà Đại đoàn kết cho chiến sĩ và hộ nghèo

BHG - Trong 2 ngày, 15 – 16.8, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và Bộ Chỉ hủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang tổ chức bàn giao 10 công trình mái ấm cho chiến sĩ, người nghèo nơi biên giới tại 2 huyện Quản Bạ, Mèo Vạc.

 

16/08/2019