Đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc trao quà tại Hà Giang

20:35, 17/08/2019

BHG - Trong 2 ngày 16 – 17.8, đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc đã tổ chức trao hơn 200 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Vị Xuyên và trao quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh tại điểm trường tiểu học xã Pả Vi (Mèo vạc).

Đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam tại huyện Vị Xuyên.
Đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam tại huyện Vị Xuyên.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc đã đến Vị Xuyên trao tặng hơn 30 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhiều quần áo, gạo, mỳ tôm. Tiếp đó đoàn cũng lên xã Pả Vi trao hơn 5.000 đầu sách, 4 tạ gạo, 400 thùng mỳ tôm và hàng trăm bộ quần áo, cùng 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo nhằm chia sẻ với những thiếu thốn, khó khăn của các em, góp thêm động lực cho các em tiếp bước đến trường.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các hộ nghèo thôn Sà Lủng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. ảnh: Hà Linh (Mèo Vạc)
Đoàn thiện nguyện trao quà cho các hộ nghèo thôn Sà Lủng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. ảnh: Hà Linh (Mèo Vạc)

Tin, ảnh: Hoàng Yến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hãy "tiếp lửa" cho cô bé mồ côi vào đại học

BHG - Đang học lớp 9, nỗi đau ập đến với Đàm Thị Hương Giang khi mẹ em qua đời. Số phận nghiệt ngã hơn, gần 2 năm sau, khi đang học lớp 10 trường THPT Chuyên Hà Giang, bố em cũng đột ngột ra đi, để lại 2 chị em Giang với căn nhà lạnh lẽo tại thôn Bó Lỏng, xã Hùng An, huyện Bắc Quang. Những tưởng nỗi đau và khó khăn chồng chất sẽ ngăn bước Giang đến trường, nhưng bằng nghị lực bản thân, sự chia sẻ của những người thân quen, đã giúp Giang có 3 năm học xuất sắc tại trường THPT Chuyên Hà Giang... 

16/08/2019
Bàn giao, hỗ trợ xây mái ấm, nhà Đại đoàn kết cho chiến sĩ và hộ nghèo

BHG - Trong 2 ngày, 15 – 16.8, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và Bộ Chỉ hủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang tổ chức bàn giao 10 công trình mái ấm cho chiến sĩ, người nghèo nơi biên giới tại 2 huyện Quản Bạ, Mèo Vạc.

 

16/08/2019
Liên đoàn Lao động Bắc Quang tiếp xúc, đối thoại với giáo viên, người lao động

BHG - Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Quang chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội và Phòng GD&ĐT huyện tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp với giáo viên, người lao động Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang. Tham gia buổi tiếp xúc đối thoại có Ban giám hiệu và 60 giáo viên, người lao động của nhà trường.

 

16/08/2019
"Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương"

BHG - Với phương châm "Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương, hiệu quả"; những năm qua, tỉnh ta luôn chủ động triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN), hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

16/08/2019