Hà Giang

Khánh thành điểm trường Mầm non thôn Khun

10:21, 19/08/2019

BHG - Ngày 18.8, tại thôn Khun, xã Bằng Lang (Quang Bình), Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long phối hợp với huyện Quang Bình tổ chức khánh thành và trao tặng công trình điểm trường Mầm non thôn Khun.

Toàn cảnh điểm trường mầm non thôn Khun, xã Bằng Lang.
Toàn cảnh điểm trường mầm non thôn Khun, xã Bằng Lang.

Công trình điểm trường Mầm non thôn Khun được đầu tư xây dựng từ lòng hảo tâm, đóng góp của các thành viên trong Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long. Công trình khởi công từ 6.2019, với 4 phòng học chính, một nhà bếp và nhà vệ sinh. Các công trình phụ trợ gồm: Sân bê tông, hàng rào, cổng trường kiên cố và các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi, tổng kinh phí gần 400 triệu đồng. Tại buổi lễ, Đoàn cũng trao 1 bếp gas công nghiệp, hơn 80 suất quà, đồng phục cho các em và nhiều phần quà của nhà tài trợ cho trường mầm non.

Đoàn Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.
Đoàn Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Nhân dịp này, tại Nhà văn hóa thôn, đoàn thiện nguyện đã phối hợp với các y, bác sỹ của Bệnh viện E (Hà Nội) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân địa phương.

Tin, ảnh : Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồn Biên phòng Lũng Cú kết nối tặng quà từ thiện

BHG - Ngày 17.8, tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, Câu lạc bộ "Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương tỉnh Vĩnh Phúc" đã phối hợp cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú và một số cán bộ giáo viên trường Tiểu học xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn tặng quà cho nhân dân 2 xã Ma Lé và Lũng Cú

18/08/2019
Đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc trao quà tại Hà Giang

BHG - Trong 2 ngày 16 – 17.8, đoàn từ thiện Nhân Tâm Vĩnh Phúc đã tổ chức trao hơn 200 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Vị Xuyên và trao quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh tại điểm trường tiểu học xã Pả Vi (Mèo vạc).

17/08/2019
"Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương"

BHG - Với phương châm "Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương, hiệu quả"; những năm qua, tỉnh ta luôn chủ động triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN), hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

16/08/2019
Liên đoàn Lao động Bắc Quang tiếp xúc, đối thoại với giáo viên, người lao động

BHG - Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Quang chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội và Phòng GD&ĐT huyện tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp với giáo viên, người lao động Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang. Tham gia buổi tiếp xúc đối thoại có Ban giám hiệu và 60 giáo viên, người lao động của nhà trường.

 

16/08/2019