Báo Hà Giang trao hỗ trợ mẹ con bà Trần Thị Loan

08:37, 13/12/2017

BHG - Sáng 11.12, đồng chí Nguyễn Bình Minh, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang đến thăm, trao quà hỗ trợ cho mẹ con bà Trần Thị Loan, 65 tuổi, sống tại thôn Tự Lập, thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang); cùng dự có lãnh đạo thị trấn Vĩnh Tuy.

Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang, Nguyễn Bình Minh trao quà của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang quyên góp giúp mẹ con bà Loan.
Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang, Nguyễn Bình Minh trao quà của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang quyên góp giúp mẹ con bà Loan.

Bà Trần Thị Loan, 65 tuổi, bị mắc nhiều chứng bệnh nên không lao động được lại phải nuôi đứa con gái đã 39 tuổi bị mắc bệnh bại não từ lúc sinh ra. Hiện, cả 2 mẹ con đều phải sống từ tiền trợ cấp xã hội là 960 nghìn đồng/tháng nên gia cảnh hết sức khó khăn. Thông cảm với mẹ con bà Loan, anh, chị em cơ quan Báo Hà Giang đã quyên góp được 5 triệu đồng hỗ trợ cho mẹ con bà Loan. Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang; đồng chí Nguyễn Bình Minh trao tận tay số tiền trên cho bà Loan và mong mẹ con bà Loan từng bước vượt qua khó khăn.

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt rét mạnh nhất, có nơi xuống 1 độ C

 Đợt không khí lạnh này được nhận định là sẽ có cường độ mạnh nhất kể từ đầu mùa đông đến nay và sẽ làm nhiệt độ trên toàn Bắc Bộ giảm mạnh, xuất hiện rét đậm, rét hại. Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 16/12 không khí lạnh sẽ tăng cường mạnh xuống các tỉnh miền Bắc nước ta và còn được bổ sung thêm vào những ngày sau đó

13/12/2017
Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu năm 2017

BHG - Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm chính trị cao và thực hiện đồng bộ, linh hoạt nhiều giải pháp đã giúp Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu (CT) đặt ra trong năm 2017. Mặc dù vẫn còn một số CT khó đạt theo kế hoạch năm nhưng với việc tập trung lãnh, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện đã giúp Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các năm 2017.

12/12/2017
Hà Giang thực hiện mục tiêu bình đẳng giới

BHG - ASEAN vừa kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đánh dấu những thành công về phát triển KT – XH, trong đó có việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới (BĐG). BĐG là vấn đề luôn được Nhà nước Việt Nam quan tâm và triển khai nhiều chính sách quan trọng, nhằm mang lại quyền lợi bình đẳng giữa mọi người. Đối với tỉnh ta, vấn đề BĐG cũng luôn được quan tâm thực hiện trong nhiều năm qua.

12/12/2017
Ban từ thiện Giáo hội phật giáo Việt Nam và phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho người dân xã Thượng Phùng và Xín Cái.

BHG - Chiều 11.12, đoàn Thiện nguyện của Ban Từ thiện (Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam) và bà Mai Thị Hạnh, phu nhân của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đã đến thăm và tặng quà cho người nghèo trên địa bàn 2 xã Thượng Phùng và Xín Cái (Mèo Vạc). Đi cùng đoàn về phía huyện có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. 

12/12/2017