Ban từ thiện Giáo hội phật giáo Việt Nam và phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho người dân xã Thượng Phùng và Xín Cái.

15:35, 12/12/2017

BHG - Chiều 11.12, đoàn Thiện nguyện của Ban Từ thiện (Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam) và bà Mai Thị Hạnh, phu nhân của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đã đến thăm và tặng quà cho người nghèo trên địa bàn 2 xã Thượng Phùng và Xín Cái (Mèo Vạc). Đi cùng đoàn về phía huyện có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Bà Mai Thị Hạnh, phu nhân của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quà cho người dân.
Bà Mai Thị Hạnh, phu nhân của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quà cho người dân.

Trong chuyến thăm, đoàn Thiện nguyện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và bà Mai Thị Hạnh đã tặng 500 suất quà cho người dân. Mỗi phần quà trị giá 800 nghìn đồng, gồm: 500 nghìn tiền mặt, mì tôm, nước mắm, muối, chăn… với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Hà Linh (huyện Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu năm 2017

BHG - Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm chính trị cao và thực hiện đồng bộ, linh hoạt nhiều giải pháp đã giúp Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu (CT) đặt ra trong năm 2017. Mặc dù vẫn còn một số CT khó đạt theo kế hoạch năm nhưng với việc tập trung lãnh, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện đã giúp Mèo Vạc cơ bản hoàn thành các năm 2017.

12/12/2017
Hà Giang thực hiện mục tiêu bình đẳng giới

BHG - ASEAN vừa kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đánh dấu những thành công về phát triển KT – XH, trong đó có việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới (BĐG). BĐG là vấn đề luôn được Nhà nước Việt Nam quan tâm và triển khai nhiều chính sách quan trọng, nhằm mang lại quyền lợi bình đẳng giữa mọi người. Đối với tỉnh ta, vấn đề BĐG cũng luôn được quan tâm thực hiện trong nhiều năm qua.

12/12/2017
Hội từ thiện chùa Phú Lễ - Hải Phòng tặng quà tại Yên Minh

BHG - Với sự kết nối tích cực của Công ty Xăng dầu (Petrtolimex) Hà Giang, Đoàn phật tử và các nhà sư chùa Phú Lễ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, do Sư thầy Tích Triệu Giang làm Trưởng đoàn vừa lên thăm và tặng qua tại xã Ngam La (Yên Minh). Cùng đi, có bà Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang.

12/12/2017
Yên Minh, khó khăn trong việc đưa lao động đi làm việc ngoại tỉnh

BHG - Công tác giải quyết việc làm là nhiệm vụ trọng tâm được các cấp, ngành của huyện Yên Minh quan tâm, triển khai thông qua Ngày hội giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho lao động địa phương tiếp xúc, lựa chọn các doanh nghiệp tiềm năng... Tuy nhiên, việc đưa lao động đi làm việc ngoại tỉnh đang gặp nhiều khó khăn.

12/12/2017