Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thăm, tặng quà các xã biên giới của huyện Đồng Văn

09:31, 11/01/2017

BHG - Ngày 10.1, lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến thăm, tặng quà 5 xã của huyện Đồng Văn gồm: Phố Cáo, Phố Là, Sà Phìn, Sủng Là và thị trấn Phó Bảng. Đây là 5 xã biên giới thuộc Đồn Biên phòng Phó Bảng quản lý.

 Đến thăm và tặng quà lãnh đạo đại diện UBND 5 xã biên giới của huyện Đồng Văn, Đại tá Nông Thế Hanh, Phó Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thay mặt Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh gửi tới các địa phương lời chúc mừng năm mới. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn mà nhân dân các xã biên giới gặp phải và mong muốn, sang năm mới, nhân dân các xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế, XĐGN, củng cố và giữ vững QP – AN, xây dựng mảnh đất biên cương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí cũng mong muốn, cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm, chăm lo Tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách để nhân dân được đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Phó Bảng. Tại đây, lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng Đồn những món quà ý nghĩa, động viên các cán bộ, chiến sỹ vững vàng tay súng, giữ vững an ninh biên giới, chủ quyền quốc gia và bảo vệ nhân dân đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc.

Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà cho UBND thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn).
Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà cho thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn).

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn Thông tin - Truyền thông

BHG - Khép lại năm 2016, ngành Thông tin tỉnh ta đã vượt qua những khó khăn như nguồn lực đầu tư còn hạn chế, nguồn nhân lực còn ít, hạ tầng công nghệ chưa đồng bộ...; nhưng trong năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng các doanh nghiệp trong ngành đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện được những chỉ tiêu quan trọng, ghi những dấu ấn đáng tự hào trong năm 2016.

31/12/2016
"Báo chí phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân"

BHG - Đó là khẳng định của đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong cuộc phóng vấn của chúng tôi vào một ngày cuối năm 2016. Trong cuộc phỏng vấn, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã đóng góp đáng kể vào kết quả phát triển KT – XH của tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn năm 2017, báo chí tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước tới nhân dân... Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

31/12/2016
Báo Hà Giang: Kêu gọi được trên 2 tỷ đồng giúp huyện Mèo Vạc và Yên Minh

BHG - Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó trong công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân; Báo Hà Giang còn thực hiện tốt công tác xã hội, kêu gọi nhiều đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh quyên góp, hỗ trợ, ủng hộ các hộ nghèo xóa nhà tạm và xây dựng trường, lớp học cho học sinh vùng sâu, xa của 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh.

31/12/2016
Hoàng su phì tăng cường kiểm tra, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

BHG- Tết Nguyên đán 2017,ngày một đến gần, cùng với đó những nhu cầu về lương thực và thực phẩm tăng đáng kể. Nhằm đối phó với những vấn đề về  vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), hàng giả, hàng lậu; Ban chỉ đạo VSATTP huyện Hoàng Su Phì đã phối hợp với Trạm Y tế, Đội Quản lý thị trường huyện tăng cường công tác đảm bảo ATTP mang một cái tết an toàn cho người dân.

11/01/2017