Sở Kế hoạch & Đầu tư thăm, tặng quà xã Thượng Phùng

13:58, 10/01/2017

BHG- Sáng 10.1, lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết bà con nhân dân xã Thượng Phùng (Mèo Vạc). Đây là xã biên giới đặc biệt khó khăn do Sở kế hoạch & Đầu tư đỡ đầu theo chương trình phân công đỡ đầu các xã đặc biệt khó khăn của BTV Tỉnh ủy.

Giám đốc Sở KH & Đầu tư, Nguyễn Tiến Lợi tặng quà cho UBND xã Thượng Phùng.
Giám đốc Sở KH & Đầu tư, Nguyễn Tiến Lợi tặng quà cho UBND xã Thượng Phùng.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư đã nghe báo cáo về tình hình phát triển KT – XH, QP – AN năm 2016 của xã Thượng Phùng. Là xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc, khí hậu khắc nghiệt, điều kiện canh tác không thuận lợi nên cuộc sống của bà con gặp rất nhiều khó khăn. Trước thềm Xuân mới, thay mặt cho cán bộ, nhân viên Sở Kế hoạch & Đầu tư, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thượng Phùng. Đồng chí đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phát triển KT – XH, củng cố QP – AN để xây dựng vùng biên ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, Sở Kế hoạch & Đầu tư đã trao 25 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho 25 hộ nghèo của xã nhằm chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Tặng quà cho UBND xã, 3 trường học và trạm y tế với tổng số tiền 10 triệu đồng và ủng hộ Quỹ phát triển xã 20 triệu đồng.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn Thông tin - Truyền thông

BHG - Khép lại năm 2016, ngành Thông tin tỉnh ta đã vượt qua những khó khăn như nguồn lực đầu tư còn hạn chế, nguồn nhân lực còn ít, hạ tầng công nghệ chưa đồng bộ...; nhưng trong năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng các doanh nghiệp trong ngành đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện được những chỉ tiêu quan trọng, ghi những dấu ấn đáng tự hào trong năm 2016.

31/12/2016
Chương trình CPRP triển khai nhiệm vụ 2017

BHG - Chiều 30.12, Chương trình Giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP) tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) Chương trình CPRP; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện; Tổ hỗ trợ và các Ban thực thi Chương trình…

31/12/2016
"Báo chí phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân"

BHG - Đó là khẳng định của đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong cuộc phóng vấn của chúng tôi vào một ngày cuối năm 2016. Trong cuộc phỏng vấn, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã đóng góp đáng kể vào kết quả phát triển KT – XH của tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn năm 2017, báo chí tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước tới nhân dân... Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

31/12/2016
Báo Hà Giang: Kêu gọi được trên 2 tỷ đồng giúp huyện Mèo Vạc và Yên Minh

BHG - Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó trong công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân; Báo Hà Giang còn thực hiện tốt công tác xã hội, kêu gọi nhiều đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh quyên góp, hỗ trợ, ủng hộ các hộ nghèo xóa nhà tạm và xây dựng trường, lớp học cho học sinh vùng sâu, xa của 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh.

31/12/2016