Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho điểm trường biên giới Tùng Vài Phìn

16:09, 10/01/2017

BHG - Ngày 10.1, đoàn từ thiện Hà Nội gồm các thành viên đến từ thành phố Hà Nội đã có chuyến thăm và tặng quà cho điểm trường thôn biên giới Lùng Chu Phìn, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ.

Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho điểm trường Tùng Vài Phìn
Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho điểm trường Tùng Vài Phìn

Sau khi biết được những khó khăn của thầy và trò điểm trường Lùng Chu Phìn với gần 150 học sinh 2 bậc Mầm non và Tiểu học, trong chuyến thăm lần này, đoàn từ thiện Hà Nội đã ủng hộ cho điểm trường 1 hệ thống máy lọc nước uống; 1 ti vi 43 in, 1 tủ sách dành cho học sinh bậc học Tiểu học và mầm non và nhiều phần quà dành cho thầy và trò nơi đây... Đến với điểm trường biên giới Lùng Chu Phìn trong mùa Đông này, đoàn đã thể hiện sự cảm thông trước những khó khăn của điểm trường, đặc biệt là tấm gương của các thầy, cô bám bản nơi đây. Mong các thầy cô và các em học sinh tiếp tục vượt khó, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.

Được biết nhiều năm qua, đoàn từ thiện Hà Nội do chị Trần Thị Ánh Tuyết làm trưởng đoàn đã có rất nhiều hoạt động chia sẻ với tỉnh Hà Giang như: Hỗ trợ vật chất cho học sinh nghèo; xây dựng điểm trường; xây xửa cầu treo hư hỏng..., được cấp ủy, chính quyền nhiều địa phương trong tỉnh ghi nhận, đánh giá cao.

 

                                                             Huy Toán


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn Thông tin - Truyền thông

BHG - Khép lại năm 2016, ngành Thông tin tỉnh ta đã vượt qua những khó khăn như nguồn lực đầu tư còn hạn chế, nguồn nhân lực còn ít, hạ tầng công nghệ chưa đồng bộ...; nhưng trong năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng các doanh nghiệp trong ngành đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện được những chỉ tiêu quan trọng, ghi những dấu ấn đáng tự hào trong năm 2016.

31/12/2016
Chương trình CPRP triển khai nhiệm vụ 2017

BHG - Chiều 30.12, Chương trình Giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP) tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) Chương trình CPRP; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện; Tổ hỗ trợ và các Ban thực thi Chương trình…

31/12/2016
"Báo chí phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân"

BHG - Đó là khẳng định của đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong cuộc phóng vấn của chúng tôi vào một ngày cuối năm 2016. Trong cuộc phỏng vấn, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã đóng góp đáng kể vào kết quả phát triển KT – XH của tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn năm 2017, báo chí tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước tới nhân dân... Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

31/12/2016
Báo Hà Giang: Kêu gọi được trên 2 tỷ đồng giúp huyện Mèo Vạc và Yên Minh

BHG - Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó trong công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân; Báo Hà Giang còn thực hiện tốt công tác xã hội, kêu gọi nhiều đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh quyên góp, hỗ trợ, ủng hộ các hộ nghèo xóa nhà tạm và xây dựng trường, lớp học cho học sinh vùng sâu, xa của 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh.

31/12/2016