"Ngày chủ nhật xanh" tại xã Phương Độ

15:22, 14/03/2016

BHG- Ngày 13.3, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Thành đoàn Hà Giang tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”, trồng cây tại 2 thôn Khuổi Mi và Lùng Vài, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.

Đoàn viên thanh niên trồng cây tại thôn Khuổi Mi, xã Phương Độ.
Đoàn viên thanh niên trồng cây tại thôn Khuổi Mi, xã Phương Độ.

Hoạt động này thu hút gần 500 đoàn viên, thanh niên thuộc các đoàn khối tham gia, trồng 300 cây hoa ban đỏ và 400 cây hoa đào dọc hai bên đường bê tông thôn Khuổi Mi và thôn Lùng Vài, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, trong dịp này CLB Thầy thuốc trẻ thành phố Hà Giang cũng tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân tại 3 thôn Nà Thác, Khuổi Mi và Lùng Vài.

Đây là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giúp người dân nói chung và tuổi trẻ Hà Giang nói riêng tăng cường nhận thức trong bảo vệ và gìn giữ vệ sinh môi trường; phát huy ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, xã hội của thanh niên.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ động phòng, chống vi rút ZiKa ở Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

BHG- Trước tình trạng vi rút ZiKa đang áp sát biên giới và có nguy cơ xâm nhập vào nước ta. Để đảm bảo an toàn cho nhân dân, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, Khoa Kiểm dịch Y tế Biên giới phối hợp với Trạm Kiểm soát và các lực lượng chức năng khu vực cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã và đang triển khai các biện pháp nhằm siết chặt công tác phòng, chống dịch tại cửa ngõ của đất nước.

12/03/2016
Đồng Văn đẩy mạnh các biện pháp ứng phó khô hạn

BHG- Đồng Văn là một trong những huyện được mệnh danh là "vùng đất khát", bởi ở đây trung bình một năm có tới 6 tháng khô hạn, rất ít mưa (từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau). Điều này đặt ra cho cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân nơi đây phải có những giải pháp nhằm thích nghi, ứng phó với tình hình khô hạn kéo dài nhằm giảm thiểu những thiệt hại, đảm bảo ổn định trong sinh hoạt và sản xuất.

12/03/2016
Hội nghị liên ngành tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật thuế

BHG- Chiều 9.3, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền chính sách, pháp luật thuế năm 2015; triển khai công tác năm 2016. Dự Hội nghị có lãnh đạo, cán bộ các đơn vị phối hợp.

11/03/2016
Các học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm ở Mèo Vạc đang dần ổn định sức khỏe

BHG- Theo thông tin mới nhất của Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc, 45 em học sinh ở trường PTDTBT Tiểu học Niêm Sơn sau khi nhập viện tại Phòng khám Đa khoa khu vực xã Niêm Sơn do nghi bị ngộ độc thực phẩm hiện nay sức khỏe đang dần ổn định. 

11/03/2016