Sở VHTT&DL: Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

08:41, 09/03/2016

BHG- Ngày 8.3, Sở VHTT&DL đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910- 8.3.2016) .

Các đội tham gia phần thi kéo co hướng tới kỷ niệm ngày 8.3.
Các đội tham gia phần thi kéo co hướng tới kỷ niệm ngày 8.3.

Những năm qua, chị em phụ nữ thuộc văn phòng sở và các đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn kết, sáng tạo, xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc nước - đảm việc nhà". Nhiều cán bộ nữ đã nhận được các danh hiệu cao quý mà Đảng, nhà nước và công đoàn các cấp trao tặng.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và những đóng góp của chị em phụ nữ trong xây dựng và phát triển KT - XH trong giai đoạn hiện nay; đồng thời trao đổi, chia sẻ và động viên nhau cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày 8.3, Sở VHTT&DL đã tổ chức cuộc thi kéo co với sự tham gia của 8 đội thi của các đơn vị trực thuộc Sở. Giải nhất đã thuộc về đội Văn phòng Sở.

AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khỏe - vinh dự và trách nhiệm

BHG- Ngày hội của những người khoác trên mình chiếc áo blu trắng diễn ra trong cái rét ngọt của miền cực Bắc Tổ quốc. Nhưng tại hội trường - nơi diễn ra chương trình giao lưu, gặp gỡ, tôn vinh những người làm trong ngành Y tế tỉnh nhà - không khí ấm áp, sẻ chia đang lan tỏa trên từng gương mặt, nơi mỗi trái tim của những người có mặt. Chúng tôi đã kịp trải lòng cùng họ, những người lặng thầm níu giữ mầm sống cho bệnh nhân!

27/02/2016
Bắc Mê chú trọng xây dựng trạm Y tế xã đạt chuẩn Quốc gia

BHG- Là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cư trú với dân số trên 54 vạn người, phân bố trên 12 xã và 1 thị trấn. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước; đời sống của nhân dân trong huyện ngày càng ổn định và từng bước nâng cao. Cùng với sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) trên địa bàn huyện đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để giành những kết quả đáng khích lệ.

27/02/2016
Mèo Vạc: Công nhận hai xã Thượng Phùng, Khâu Vai đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011-2020

BHG- Ngày 25.2, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011 - 2020 cho hai xã Thượng Phùng và Khâu Vai. 

26/02/2016
Đường dây nóng phòng, chống mua bán người – "điểm tựa" tin cậy

BHG- Với đặc điểm là tỉnh miền núi biên giới, trình độ dân trí còn thấp, tình hình hoạt động mua bán người ở Hà Giang diễn ra khá phức tạp. "Đường dây nóng phòng, chống mua bán người" được xây dựng từ năm 2013, trực thuộc Sở LĐ - TBXH đã trở thành "nhịp cầu" tư vấn, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình.

09/03/2016