ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TỈNH TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI THUỐC LÁ

16:58, 07/12/2015

BHG - Ngày 05.12, UBMT Tổ quốc tỉnh phối hợp với BCĐ phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức buổi truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Thường trực cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức UBMT Tổ quốc tỉnh.

Tại buổi truyền thông, báo cáo viên của Trung tâm truyền thông GDSK tỉnh cùng người tham dự trao đổi về công tác phòng chống tác hại thuốc lá với các nội dung: Tác hại của hút thuốc lá và hút thuốc lá thụ động; Gánh nặng bệnh tật và tổn thất kinh tế của việc sử dụng thuốc lá; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các quy định sử phạt vi phạm hành chính trong phòng, chống tác hại của thuốc lá; Lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc; Trách nhiệm các ngành trong việc xây dựng môi trường không khói thuốc; Tiêu chí và các bước xây dựng nơi làm việc không khói thuốc.

Sau buổi truyền thông, Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Thường trực UBMT Tổ quốc tỉnh k‎ý cam kết xây dựng môi trường không khói thuốc tại đơn vị.

 

Hồng Quân

UBMTTQ tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn từ thiện thành phố Hải Phòng trao quà, bò giống cho hộ nghèo huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 28.11, tại xã Sủng Trà (Mèo Vạc), Đoàn từ thiện thành phố Hài Phòng do ni sư Thích Tâm Chính, Trưởng Ban từ thiện Giáo hội phật giáo Việt Nam Thành phố Hải Phòng làm trưởng đoàn, cùng các tăng nhi phật tử thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức trao quà, bò giống cho hộ nghèo hai xã Sủng Trà, Lũng Chinh (Mèo Vạc). Tham dự buổi lễ có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; cấp ủy, chính quyền xã, các thầy, cô giáo và học sinh. 

30/11/2015
AAV, 13 năm đồng hành cùng Vị Xuyên phát triển

BHG- Được thiết kế dựa trên cơ sở đáp ứng nhu cầu và các quyền cơ bản của con người, nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng; 13 năm qua, Chương trình Hỗ trợ phát triển huyện Vị Xuyên (LRP7) của Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV) đã góp phần quan trọng làm khởi sắc cuộc sống của nhiều người dân, tại 8 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

30/11/2015
CNVCLĐ tỉnh chung tay hưởng ứng công tác giảm nghèo nhanh, bền vững

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn chăm lo đến đời sống nhân dân và đặc biệt chú ý đến vấn đề đói nghèo. Hồ Chủ tịch từng nhấn mạnh "Chúng ta giành được tự do, độc lập rồi mà dân cứ chết đói, chết rét thì tự do, độc lập cũng không làm gì. Dân chỉ biết giá trị của tự do, của độc lập khi mà dân được ăn no, mặc đủ"...  

27/11/2015
Những bao gạo nghĩa tình

BHG- Vừa qua, Đoàn Ngoại giao các nước Bangladesh, Oman, Malaysia, Nga đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Nhân chuyến công tác, Đoàn đã trao tặng 3 tấn gạo cho xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc). Trao những bao gạo tận tay những người nông dân lam lũ, nhìn nụ cười rạng rỡ ánh lên trên khuôn mặt sạm đen vì nắng gió biên cương mà các thành viên trong Đoàn ai nấy đều trào dâng một niềm vui khôn tả. 

25/11/2015