Trao 13 cặp dê sinh sản cho hộ nghèo thôn Ngài Trồ

09:08, 05/11/2015

BHG- Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 13 cặp dê sinh sản, trị giá 104 triệu đồng cho 13 hộ nghèo tại thôn Ngài Trồ, xã Thu Tà (Xín Mần). Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND xã, các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo thôn có hộ dân được hưởng lợi và toàn thể bà con trong thôn. Đại diện các gia đình được trao dê cảm ơn Hội CTĐ tỉnh, hứa sẽ chăm thật tốt đàn dê để phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình. Mong các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân hãy giành một chút tình cảm và vật chất dù là nhỏ chia sẻ cho đồng bào, nhất là người nghèo, để giúp họ có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao dê sinh sản cho hộ nghèo thôn Ngài Trồ ảnh Lù Minh Hiếu- Hội CTĐ huyện Xín Mần
Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao dê sinh sản cho hộ nghèo thôn Ngài Trồ. Ảnh Lù Minh Hiếu- Hội CTĐ huyện Xín Mần

                                                             Xèn Văn Chà (Hội CTĐ tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

GIÁM SÁT XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KHÔNG KHÓI THUỐC

BHG - Trong thời gian từ ngày 25 - 30.10, nhận sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá của tỉnh, Trung tâm Truyền thông GDSK phối hợp cung với Trung tâm Y tế các huyện phía bắc tổ chức đợt giám sát xây dựng môi trường không khói thuốc tại các cơ sở y tế, trường học, bệnh viện và một số khách sạn, nhà hàng.

30/10/2015
Công văn của Đài Truyền hình Việt Nam

HGĐT- Ngày 26.10, Báo Hà Giang nhận được Công văn số 1769/THVN-KT của Đài Truyền hình Việt Nam về hiện tượng mạo danh VTV liên hệ với các cơ sở để mời chào ký kết hợp đồng sản xuất chương trình phát trên sóng VTV, với hình thức thu kinh phí sản xuất. Báo Hà Giang Điện tử đăng tải toàn bộ Công văn này:

30/10/2015
Tặng quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn năm 2015

BHG- Sáng 28.10, Tỉnh đoàn Hà Giang, Hội cựu TNXP tỉnh phối hợp với Ban Biên tập báo Tiền phong và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tổ chức chương trình tặng quà cho cựu TNXP thời kỳ chống Mỹ có hoàn cảnh khó khăn năm 2015. Dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh và đại diện báo Tiền phong.

28/10/2015
Những món quà đầy ý nghĩa

BHG- Những ngày tháng 10 này, bà con nông dân 2 xã Phương Độ, Ngọc Đường và phường Quang Trung (TPHG) phấn khởi khi đón nhận những tình cảm của cán bộ Agribank Hà Giang qua kết nối Thành đoàn Hà Giang và Đoàn thanh niên (ĐTN) Ban Nội chính Tỉnh ủy; bằng việc 2 hộ đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nghèo được nhận bò giống, 1 hộ được hỗ trợ làm công trình vệ sinh. Đó là 3 hộ nghèo, không có đất canh tác, không có việc làm.

28/10/2015