Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM, tỉnh Quảng Trị và Trà Vinh tặng quà tại huyện Mèo Vạc

09:13, 09/11/2015

BHG- Sáng ngày 8.11, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh, tỉnh  Quảng Trị, Trà Vinh và đã lên thăm và tặng quà huyện Mèo Vạc. Tham gia đoàn có các đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị; Huỳnh Thành Lập, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Hà Giang.

Ông Huỳnh Thành Lập Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố HCM tặng quà cho Phòng y tế huyện Mèo Vạc.
Đồng chí Huỳnh Thành Lập, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố HCM tặng quà cho Phòng Y tế huyện Mèo Vạc.

Tại Trường Tiểu học xã Sủng Trà, Đoàn đã dành thời gian  thăm hỏi tình hình học tập của các em học sinh. Mong muốn lãnh đạo huyện Mèo Vạc và Ban giám hiệu trường Tiểu học Sủng Trà tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, không để học sinh bỏ học do điều kiện khó khăn. Dịp này Đoàn đại biểu Quốc hội 2 tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh đã tặng quà gồm tiền mặt và quà cho học sinh của trường.

Đoàn đại biểu các tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với cô và trò Trường tiểu học xã Sủng Trà.

Đoàn đại biểu các tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với cô và trò Trường Tiểu học xã Sủng Trà.

Minh Đức 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công văn của Đài Truyền hình Việt Nam

HGĐT- Ngày 26.10, Báo Hà Giang nhận được Công văn số 1769/THVN-KT của Đài Truyền hình Việt Nam về hiện tượng mạo danh VTV liên hệ với các cơ sở để mời chào ký kết hợp đồng sản xuất chương trình phát trên sóng VTV, với hình thức thu kinh phí sản xuất. Báo Hà Giang Điện tử đăng tải toàn bộ Công văn này:

30/10/2015
GIÁM SÁT XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KHÔNG KHÓI THUỐC

BHG - Trong thời gian từ ngày 25 - 30.10, nhận sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá của tỉnh, Trung tâm Truyền thông GDSK phối hợp cung với Trung tâm Y tế các huyện phía bắc tổ chức đợt giám sát xây dựng môi trường không khói thuốc tại các cơ sở y tế, trường học, bệnh viện và một số khách sạn, nhà hàng.

30/10/2015
Những món quà đầy ý nghĩa

BHG- Những ngày tháng 10 này, bà con nông dân 2 xã Phương Độ, Ngọc Đường và phường Quang Trung (TPHG) phấn khởi khi đón nhận những tình cảm của cán bộ Agribank Hà Giang qua kết nối Thành đoàn Hà Giang và Đoàn thanh niên (ĐTN) Ban Nội chính Tỉnh ủy; bằng việc 2 hộ đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nghèo được nhận bò giống, 1 hộ được hỗ trợ làm công trình vệ sinh. Đó là 3 hộ nghèo, không có đất canh tác, không có việc làm.

28/10/2015
Tặng quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn năm 2015

BHG- Sáng 28.10, Tỉnh đoàn Hà Giang, Hội cựu TNXP tỉnh phối hợp với Ban Biên tập báo Tiền phong và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tổ chức chương trình tặng quà cho cựu TNXP thời kỳ chống Mỹ có hoàn cảnh khó khăn năm 2015. Dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh và đại diện báo Tiền phong.

28/10/2015