Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lũ quét ở xã Thuận Hòa

16:56, 12/09/2015

BHG- Sau 5 ngày tích cực tìm kiếm các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ lũ quét trên địa bàn thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) ngày 7.9 vừa qua.

[links()]

Khoảng hơn 12h, ngày hôm nay (12.9), người dân thôn Khâu Miàng, xã Thuận Hòa phát hiện thi thể 2 bé trai ở khe suối, cách nền nhà cũ của nạn nhân khoảng 3km. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Danh tính được xác định là cháu Phàn Phủ Minh (3 tuổi) và thai nhi tháng thứ 9 trong bụng mẹ. Chính quyền địa phương và gia đình đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân về mai tang. Hiện, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm thi thể các nạn nhân còn lại.

Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần lắm những tấm lòng hảo tâm!

BHG- Mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoàn cảnh rất khó khăn thiếu thốn, nhưng cháu Lò Thị Chúa (dân tộc Mông) được chăm sóc, giáo dục tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh vẫn luôn nỗ lực học tập, là một trong những học sinh giỏi của Trường THPT Ngọc Hà (TP Hà Giang).

12/09/2015
Hội thi Thầy thuốc thân thiện năm 2015

BHG- Ngày 10.9, Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức Hội thi Thầy thuốc thân thiện năm 2015. Tham dự có lãnh đạo Sở Y tế, Trường Trung cấp Y tế tỉnh và đông đảo các y, bác sỹ. 

11/09/2015
Nơi cơn lũ đi qua

BHG- Do ảnh hưởng của các trận mưa trên diện rộng, những ngày qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện lũ ống gây thiệt hại nặng nề về người và vật chất. Chỉ trong một đêm ngày 7.9, trận lũ ống xảy ra tại thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) đã cuốn trôi hoàn toàn một ngôi nhà cùng 3 người thân trong một gia đình.

10/09/2015
Thoát nghèo nhờ vốn vay nuôi bò

BHG- Với nguồn vốn vay lãi suất thấp của Ngân hàng CSXH Quản Bạ, đã góp phần đáng kể giúp bà con vùng cao từng bước thoát nghèo. Đến thăm gia đình ông Dương Quốc Hồng, người Mông ở thôn Lùng Cáng, xã Thanh Vân (Quản Bạ), được ông chia sẻ về cách chăn nuôi và phát tiển kinh tế của gia đình.

10/09/2015