Hội thi Thầy thuốc thân thiện năm 2015

08:54, 11/09/2015

BHG- Ngày 10.9, Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức Hội thi Thầy thuốc thân thiện năm 2015. Tham dự có lãnh đạo Sở Y tế, Trường Trung cấp Y tế tỉnh và đông đảo các y, bác sỹ.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa cho các thí sinh dự đêm chung kết Hội thi.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa cho các thí sinh dự đêm chung kết Hội thi.

Hội thi được tổ chức với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, nhân viên y tế về việc thực hiện các quy tắc ứng xử, giao tiếp văn minh, đẩy lùi tiêu cực, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện. Tham dự hội thi, trước đó các thí sinh đã trải qua phần thi tay nghề chuyên môn. Tại đêm chung kết, tiếp tục vượt qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, kiến thức chung và năng khiếu. Dự hội thi, các y, bác sỹ đã thể hiện những khả năng phong phú qua từng phần thi như: Tự giới thiệu về bản thân, khoa, phòng; thể hiện sự hiểu biết nghiệp vụ chuyên môn và liên hệ thực tế những vấn đề gặp phải trong công việc; thể hiện khả năng ca hát, múa, đọc thơ…

Qua hội thi, mỗi cán bộ, viên chức sẽ có được bài học kinh nghiệm về văn hóa giao tiếp, ứng xử đối với lãnh đạo, đồng nghiệp, người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện Yên Minh: Nêu cao tinh thần trách nhiệm và chỉ đạo sâu, sát

BHG- Trong những năm qua, Ngân hàng CSXH huyện Yên Minh đã tập trung triển khai có hiệu quả việc đưa nguồn vốn tín dụng cho vay ưu đãi đến với hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn và các đối tượng chính sách khác nhằm thực hiện Chương trình, mục tiêu Quốc gia về XĐGN của Chính phủ cũng như thực hiện chương trình phát triển KT – XH, XĐGN mà Nghị quyết Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVI đề ra. 

10/09/2015
Góp phần đắc lực giảm nghèo bền vững trên quê hương Vị Xuyên

BHG- Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta nhằm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người nghèo, đảm bảo an sinh và công bằng xã hội. Công cuộc XĐGN trên địa bàn huyện Vị Xuyên những năm qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững. 

10/09/2015
Thoát nghèo nhờ vốn vay nuôi bò

BHG- Với nguồn vốn vay lãi suất thấp của Ngân hàng CSXH Quản Bạ, đã góp phần đáng kể giúp bà con vùng cao từng bước thoát nghèo. Đến thăm gia đình ông Dương Quốc Hồng, người Mông ở thôn Lùng Cáng, xã Thanh Vân (Quản Bạ), được ông chia sẻ về cách chăn nuôi và phát tiển kinh tế của gia đình.

10/09/2015
Nơi cơn lũ đi qua

BHG- Do ảnh hưởng của các trận mưa trên diện rộng, những ngày qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện lũ ống gây thiệt hại nặng nề về người và vật chất. Chỉ trong một đêm ngày 7.9, trận lũ ống xảy ra tại thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) đã cuốn trôi hoàn toàn một ngôi nhà cùng 3 người thân trong một gia đình.

10/09/2015