Sở KH&CN tổ chức Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi

10:03, 12/09/2016

BHG - Hòa chung không khí vui tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 11.9, Sở KH&CN đã tổ chức đêm hội Vui Tết Trung Thu và làm công tác khuyến học cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, CNVC hiện đang công tác tại Sở.

Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được ôn lại sự tích của đêm hội trăng rằm, sự tích cây đa, chú Cuội, chị Hằng… BCH Công đoàn Sở KH&CN đã vui mừng trao những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho 21 cháu đạt danh hiệu học sinh Giỏi; 15 cháu đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến và đạt giải cao ở các cuộc thi do nhà trường cùng các cấp phát động trong năm học 2015 - 2016. Với những món quà này sẽ là nguồn động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, chúc các cháu đoàn kết, yêu thương nhau và đạt được nhiều kết quả trong năm học mới.

Ban Giám đốc Sở KH&CN trao thưởng cho các cháu là con em cán bộ Sở có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 - 2016.
Ban Giám đốc Sở KH&CN trao thưởng cho các cháu là con  cán bộ Sở có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 - 2016.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc tổ chức Đêm hội trăng rằm

BHG - Tối 11.9 (tức 11.8 âm lịch), tại sân vận động huyện, Huyện đoàn Mèo Vạc phối hợp với UBND thị trấn Mèo Vạc với tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị trấn.

12/09/2016
Mèo Vạc - mùa hoa Tam giác mạch đang vẫy gọi

BHG - Chẳng biết từ bao giờ, loài hoa nhỏ bé Tam giác mạch đã gắn bó với cuộc sống người dân miền Cao nguyên đá Mèo Vạc. Loài hoa ấy mộc mạc, giản dị nhưng rất đỗi kiên cường như chính những người dân nơi đây. Để chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ hai, Mèo Vạc đang tiến hành trồng hoa tại các điểm nhấn du lịch (DL) và dọc theo một số tuyến đường, sẵn sàng chào đón du khách đến với miền sơn cước ngập tràn sắc hoa.

10/09/2016
Tổ 11, phường Minh Khai Hà Giang với Tết trung thu

BHG- Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Trung thu rồi! những ngày này đi đến đâu trên địa bàn tthành phố Hà Giang, mọi người cũng bắt gặp những cảnh các bậc phụ huynh xúm xít hoàn thiện các mô hình để tham gia đêm hội trăng rằm. 

09/09/2016
Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Hội thảo chuyên đề "Các giải pháp thực hiện Kế hoạch 200 của UBND tỉnh"

BHG- Ngày 8.9, tại Hội trường UBND huyện Vị Xuyên, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Hội thảo chuyên đề "Các giải pháp thực hiện Kế hoạch 200 của UBND tỉnh". Dự Hội thảo có lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh; đại diện phòng GD&ĐT và Hội Khuyến học các huyện, thành phố… 

08/09/2016