13 ưu điểm hàng đầu của việc thuê máy photocopy cho doanh nghiệp của bạn

11:05, 20/10/2022

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu photocopy giấy tờ với số lượng nhiều và liên tục nhưng lại thiếu máy photocopy? Việc đầu tư máy photocopy sẽ tốn nhiều kinh phí, do đó dịch vụ thuê máy photocopy Mai Hoàng đang rất thịnh hành và tiện ích cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà dịch vụ này mang lại nhé!

Đôi nét về công ty

Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Mai Hoàng (Mai Hoàng) đã hoạt động trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy trên 10 năm. Hiện nay, công ty đang là đối tác của đa số doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Mai Hoàng đã và đang làm tốt vai trò của mình trong việc cung cấp cho các doanh nghiệp những thiết bị  photocopy hiện đại và chất lượng nhất.

 

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của Mai Hoàng luôn từng ngày được nâng cấp từng ngày. Tất cả đều được cập nhật những tiến bộ về công nghệ để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng khắt khe của các doanh nghiệp. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên là những người đã có kinh nghiệm nhiều sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng các sản phẩm của công ty.

Sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp

Hiện tại, Mai Hoàng đang cung cấp đa dạng các sản phẩm mà các doanh nghiệp đang cần. Các sản phẩm này đều sử dụng công nghệ photocopy và in ấn tiên tiến bậc nhất hiện nay, chúng bao gồm:

  • Máy photocopy Ricoh

  • Máy photocopy Toshiba

  • Máy photocopy Fuji Xerox

  • Máy photocopy HP

  • Máy photocopy Canon

 

Đi kèm với các sản phẩm là các dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Công ty luôn hướng tới việc đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực, do đó Mai Hoàng luôn tập trung tối đa việc phát triển chất lượng dịch vụ một cách chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Chúng ta phải kể đến những dịch vụ sau:

  • Cho thuê máy photocopy

  • Cho thuê máy in

  • Sửa chữa máy photocopy

  • Sửa chữa máy in

  • Bảo trì máy photocopy

  • Mực - vật tư - thay thế chính hãng

13 ưu điểm khi thuê máy photocopy cho doanh nghiệp của bạn 

Việc thuê máy photocopy tại các doanh nghiệp luôn được triển khai thường xuyên. Bạn hãy tham khảo những lợi ích của dịch vụ thuê máy photocopy mà Mai Hoàng mang lại cho khách hàng như sau:

Việc thuê máy photocopy sẽ tốt hơn khi doanh nghiệp bỏ kinh phí ra để mua một chiếc máy photocopy mới. Vì không phai lúc nào công ty của bạn cũng có nhu cầu in ấn nhiều và liên tục.

 

Hợp đồng thuê máy in linh động tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, Mai Hoàng luôn sẵn sàng gia hạn hợp đồng cho công ty bạn. Thời gian thuê máy in có thể là theo ngày hoặc theo tháng, theo năm.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mua máy in mới. Việc thuê máy photocopy vẫn đảm bảo cho bạn việc sử dụng những ứng dụng in ấn tốt nhất.

Mai Hoàng là đơn vị cho thuê máy photocopy giá rẻ tại TPHCM nên bạn hoàn toàn yên tâm vào sử dụng dịch vụ tại đây. Điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho doanh nghiệp đấy!

Mai Hoàng cung cấp dịch vụ sửa chữa các sự cố xảy ra với thiết bị in trong quá trình bạn sử dụng máy. 

Đảm bảo hiệu suất luôn được duy trì ổn định và không ngắt quãng bởi những sự cố như hết mực, máy hỏng bởi Mai Hoàng luôn đảm bảo những khoản đó khi bạn thuê.

Công ty thường xuyên tổ chức những cuộc hội thảo để cập nhật thêm những công nghệ mới cũng như đầu tư, tiếp xúc giới thiệu sản phẩm mới. Giúp nâng cao lợi ích và tối ưu sản phẩm tới tay khách hàng.

Mai Hoàng luôn đảm bảo việc báo cáo thường niên, dự án và hồ sơ hợp đồng thầu lớn, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, kiểm toán, công việc pháp lý,... Giúp cho khách hàng yên tâm hơn.

Chưa hết, công ty giải quyết các nhu cầu thuê ngắn hạn cho bạn, miễn là bạn có nhu cầu sử dụng máy photocopy.

Quá trình bảo hành hoàn toàn miễn phí. Chẳng hạn như việc sửa hoặc thay máy móc, mực, linh kiện,... do lỗi kỹ thuật đều được Mai Hoàng cung cấp miễn phí và nhanh chóng.

Nhân viên kỹ thuật luôn túc trực để giúp đỡ bạn khắc phục những vấn đề phát sinh, bất kể thời gian, thời điểm nào trong ngày để không làm gián đoạn công việc của bạn.

Công ty Mai Hoàng sẵn sàng đổi máy khác đời tương đương nếu chẳng may máy in phát sinh vấn đề liên tục 04 lần/ tháng.

Cuối cùng, đội ngũ nhân viên là những người nhiệt tình, thạo việc và làm việc có trách nhiệm. Họ sẵn sàng hướng dẫn bạn những lưu ý khi sử dụng máy để đạt được năng suất cao nhất. 

Chính vì những lợi ích nổi trội trên nên ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ của Mai Hoàng. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ nhanh với công ty để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đơn vị này thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Mai Hoàng

Địa chỉ:  36A Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 531 349 – 0961 813 909 - 0794 481 888

Email: mayvanphongmaihoang@gmail.com 

Website: maihoangphotocopy.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kasawa - Công ty cung cấp pa lăng điện chất lượng hàng đầu Việt Nam
Kasawa đang là đơn vị mới nổi, một Startup nổi bật chuyên cung cấp palang điện với trụ sở chính tại Hà Nội. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết bị pa lăng điện cho xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất lớn, kasawa đã dần thể hiện vị thế dẫn đầu nổi bật hơn các đơn vị khác cùng cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường. Kasawa xứng đáng là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn trang bị một thiết bị pa lăng điện cho công việc của mình.
20/10/2022
Top 5 quà tết tặng đối tác cực ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp
Quà tết tặng đối tác rất quan trọng vì chúng tạo ấn tượng lâu dài và củng cố mối quan hệ. Nhiều người gặp khó khăn khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác. Quà tết tặng đối tác không chỉ là một món quà mang tính văn hóa và truyền thống lớn đối với người Việt Nam. Chúng cũng đóng vai trò như một chiến lược để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh. Điểm mạnh của chiến lược này là khả năng “một mũi tên trúng nhiều đích”. Nó làm tăng tình bạn và quảng bá sản phẩm của công ty. Điều quan trọng là chọn những món quà tặng tết 2023 phù hợp cho khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty bạn.
18/10/2022
Cách để những Người sáng tạo độc lập trong tất cả các ngành có thể đạt được kết quả tốt nhất theo Ankit Gaba

Nếu bạn là một nhà sáng tạo độc lập, bạn có thể đang nghĩ đến việc phát triển công ty của mình. Mặc dù mở rộng quy mô là một phương pháp tuyệt vời để tăng sự hiện diện và doanh thu của bạn, nhưng nó thường đòi hỏi phải bao gồm những người khác trong quá trình này, điều này có thể là một thay đổi lớn nếu bạn quen làm việc một mình.

18/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
17/10/2022