Kasawa - Công ty cung cấp pa lăng điện chất lượng hàng đầu Việt Nam

09:58, 20/10/2022

Kasawa đang là đơn vị mới nổi, một Startup nổi bật chuyên cung cấp palang điện với trụ sở chính tại Hà Nội. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết bị pa lăng điện cho xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất lớn, kasawa đã dần thể hiện vị thế dẫn đầu nổi bật hơn các đơn vị khác cùng cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường. Kasawa xứng đáng là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn trang bị một thiết bị pa lăng điện cho công việc của mình.

 

Đa dạng sản phẩm chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp pa lăng điện với nhiều các chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, lại có rất ít đơn vị có đầy đủ các mã hàng palang điện với với đa dạng mức tải trọng và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Tại Kasawa bạn hoàn toàn có thể có được sự lựa chọn đó, hầu hết các thiết bị palang điện phổ biến trên thị trường đều sẵn hàng tại kho của Kasawa. Một vài thiết bị nổi bật do kasawa cung cấp như:

  • Palang xích điện Kawasaki mã KKBB (tiêu chuẩn)

  • Palang xích điện Kawasaki mã KKBSM (220v)

  • Palang xích điện 1 pha 220v mã CH

  • Palang xích điện Kio Winch mã CW

 

Kasawa luôn có đầy đủ hàng hóa với mức tải trọng từ 500kg đến 25 tấn cùng các model cố định và di động, tạo cho khách hàng sự thoải mái trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giúp cho người dùng lựa chọn được những thiết bị ưng ý nhất.

Tất cả các sản phẩm kể trên đều được đơn vị Kasawa nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất của 2 thương hiệu lớn là Kawasaki và Kio Winch. Ngay từ khi thành lập Kasawa đã là đại lý chính thức của 2 thương hiệu kể trên, nhờ đó mà chất lượng của thiết bị luôn là tốt nhất, với các giấy tờ CQ CO cùng kiểm định của hãng, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bình ổn giá pa lăng điện phù hợp với nhu cầu thị trường, mạng lại lợi ích cao nhất đến với người dùng

Với lợi thế là đại lý chính thức của các thương hiệu lớn, nhập khẩu pa lăng điện trực tiếp tại nhà máy sản xuất đã tạo nên cho Kasawa lợi thế về giá. Nắm được nguồn hàng trong tay, đội ngũ lãnh đạo của Kasawa luôn có những quyết định đúng đắn giúp bình ổn giá thành sản phẩm ở mức ổn định, phù hợp với túi tiền người dùng Việt Nam trong suốt những năm khó khăn về xuất nhập khẩu. Đây là một sự nỗ lực không ngừng, một yếu tố đáng ghi nhận cho sự cấu hiến vì lợi ích của khách hàng đến từ đơn vị này.

 

Song song với việc giữa mức giá ổn định, Kasawa luôn hướng tới tạo ra giá trị thực cho người dùng bằng cách tư vấn chính xác công dụng từng loại palang điện và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất để đảm bảo khi mua thiết bị khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Sự chân thật, không giấu diếm kỹ thuật để cố gắng bán hàng đã đem những trải nghiệm tốt trong quá trình người dùng sử dụng sản phẩm. Từ đó mà độ uy tín của Kasawa trong lòng khách hàng ngày một tăng cao.

Kasawa đơn vị cung cấp palang điện với nhiều chương trình ưu đãi kết hợp với bảo hành dài hạn

Thúc đẩy doanh số và mang thương hiệu đi xa hơn, Kasawa đã đầu tư nhiều các chương trình ưu đãi trải nghiệm sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hàng tháng, Kasawa đều đưa ra các chương trình khuyến mãi vận chuyển 50%, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội cho các sản phẩm pa lăng xích nói chung và pa lăng xích điện nói riêng. Với những sản phẩm trọng lượng lớn như pa lăng xích điện thì việc đưa ra các chương trình khuyến mãi như trên rất ít có đơn vị nào thực hiện, vì chi phí để làm việc này khá lớn. Ngoài ra, công ty còn có những chương trình tri ân cho khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm tại công ty với mức chiết khấu lên tới 10% giá trị đơn hàng - đây cũng là một điểm nhấn nổi bật mà các đơn vị cung cấp khác không làm được. Điều đó thể hiện thực lực và nguồn lực mạnh mẽ xứng tầm là đơn vị top đầu trong phân phối palang điện.

 

Song song với những ưu đãi siêu hấp dẫn, Kasawa luôn chú trọng vào công tác hỗ trợ bảo hành sản phẩm sau bán. Chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng, không lằng nhằng thủ tục, hỗ trợ nhiệt tình hết mình, thể hiện được tinh thần trách nghiệm, có tâm với khách hàng đúng với tiêu chí của công ty "uy tín tạo thành thương hiệu"

Nếu bạn đắn đo lựa chọn một đơn vị cung cấp pa lăng điện trong nhiều các đơn vị khác trên thị trường thì Kasawa đang là một đơn vị mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Sự uy tín, chân thành, cố gắng tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng chính là những yếu tố quan trọng nhất khi bạn cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp và Kasawa có toàn bộ các yếu tố đó.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 quà tết tặng đối tác cực ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp
Quà tết tặng đối tác rất quan trọng vì chúng tạo ấn tượng lâu dài và củng cố mối quan hệ. Nhiều người gặp khó khăn khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác. Quà tết tặng đối tác không chỉ là một món quà mang tính văn hóa và truyền thống lớn đối với người Việt Nam. Chúng cũng đóng vai trò như một chiến lược để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh. Điểm mạnh của chiến lược này là khả năng “một mũi tên trúng nhiều đích”. Nó làm tăng tình bạn và quảng bá sản phẩm của công ty. Điều quan trọng là chọn những món quà tặng tết 2023 phù hợp cho khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty bạn.
18/10/2022
Cách để những Người sáng tạo độc lập trong tất cả các ngành có thể đạt được kết quả tốt nhất theo Ankit Gaba

Nếu bạn là một nhà sáng tạo độc lập, bạn có thể đang nghĩ đến việc phát triển công ty của mình. Mặc dù mở rộng quy mô là một phương pháp tuyệt vời để tăng sự hiện diện và doanh thu của bạn, nhưng nó thường đòi hỏi phải bao gồm những người khác trong quá trình này, điều này có thể là một thay đổi lớn nếu bạn quen làm việc một mình.

18/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
17/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
16/10/2022