Lắp đặt Lọc tổng đầu nguồn - Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn AO SMITH

17:39, 14/10/2022

Ngày nay, thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm bởi nhiều tạp chất, kim loại nặng như sắt, canxi, magie,... Chính vì thế việc xử lý nguồn nước này để đưa vào sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Máy lọc nước đầu nguồn ra đời giúp cải thiện chất lượng nguồn nước trong sinh hoạt, tạo ra nguồn nước tinh khiết bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. A.O. Smith Home hỗ trợ lắp đặt Lọc tổng đầu nguồn - Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith mang đến giải pháp tối ưu cho gia đình bạn.

 

Quá trình lắp đặt Máy lọc nước đầu nguồn AOS System 103 cho khách hàng

Những tính năng ưu việt của máy lọc nước đầu nguồn AO Smith

Máy lọc nước đầu nguồn AO Smith được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng vô cùng vượt trội mang lại nhiều lợi ích sức khỏe trong đời sống sinh hoạt.

Công nghệ lọc nước hiện đại

Lọc tổng đầu nguồn AO Smith ứng dụng công nghệ trao đổi ion nhờ đó mà nước cứng được xử lý làm mềm một cách tuyệt đối. Nguồn nước sau khi làm mềm có độ sạch tinh khiết và đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Hệ thống lọc đa cấp

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith được trang bị hệ thống lọc đa cấp giúp lọc sạch các tạp chất, clo dư, khử mùi. Nước sẽ được làm mềm qua cấp lọc sơ cấp, cấp lọc hiệu suất cao, xử lý nước cứng và cấp lọc chứa vật liệu kháng khuẩn có khả năng chặn đứng virus - vi khuẩn sinh trưởng.

Hệ thống vận hành thông minh

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith với hệ thống vận hành thông minh với các thao tác đơn giản là có thể kích hoạt hệ thống lọc. Dòng sản phẩm này có thể tự vận hành tất cả các chức năng được điều chỉnh đơn giản thông qua màn hình chạm thông minh, dễ sử dụng.

Kiểm soát đơn giản

Dựa theo kết quả hiển thị trên màn hình trung tâm các thông tin, thông số đều được thông báo chi tiết giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy như:

  • Áp suất nước.
  • Lưu lượng nước để thay đổi hợp lý.
  • Quá trình vận hành của máy.                                                                     

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith được đánh giá là dòng lọc tổng nguồn cao cấp có thiết kế hiện đại và đẹp mắt nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng màu toát lên vẻ sang trọng rất phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ không gian nào.

 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith - Hàng nhập khẩu cao cấp

Những lợi ích khi dùng bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith được biết đến như dòng sản phẩm cao cấp chuyên dụng tại các khu biệt thự, các khu công trình, trường học, bệnh viện… mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết sử dụng trong sinh hoạt.

  • Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith giúp loại bỏ cặn bã, tạp chất, vi khuẩn trong nước mang đến nguồn nước sử dụng sạch, an toàn.
  • Góp phần loại bỏ triệt để lên đến 97% cặn bã, vi khuẩn, tạp chất hay lượng Clo trong nước giúp cân bằng được độ pH của nước tốt nhất.
  • Mang đến nguồn nước sạch tinh khiết giảm tình trạng nước cứng, diệt bỏ dung môi công nghiệp, thuốc trừ sâu,…
  • Bảo vệ sức khỏe của người dùng trong quá trình sinh hoạt như: nguồn nước sạch cho ăn uống, da dẻ, tóc tai của bạn tốt hơn, đẹp hơn,...
  • Hạn chế gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của các thiết bị có tiếp xúc trực tiếp với nước như bồn tắm, bồn cầu, vòi nước, chậu rửa,… Các thiết bị sử dụng bền hơn, tránh xảy ra tình trạng bị ố vàng, đổi màu, han gỉ, tránh được tình trạng mảng cặn bám lên thiết bị,…
 

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith - AO System 103 & I97S

A.O. Smith Home - Địa chỉ lắp đặt lọc tổng đầu nguồn AO Smith uy tín

Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, do đó không khó để bạn có thể sở hữu được sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chính vì thế, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn có thể đặt niềm tin vào A.O. Smith Home để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Các sản phẩm Bộ lọc nước đầu nguồn AO Smith được phân phối tại A.O. Smith Home được cam kết chất lượng cùng với tem bảo hành chính hãng, nên khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm khi mua sắm tại đây.

A.O. Smith Home luôn phấn đấu không ngừng để cho ra đời những sản phẩm cùng chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất để phục vụ các khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ tại A.O. Smith Home khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng các chính sách ưu đãi và tham gia vô số chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng khi lựa chọn lắp đặt lọc tổng đầu nguồn tại A.O. Smith Home sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi và bảo hành, bảo trì định kỳ trong quá trình sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm lọc tổng đầu nguồn có thể truy cập vào Website: aosmithhome.com hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0333.66.1212 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt
Mới đây, tập đoàn Sun Group đã tự hào giới thiệu khu tổ hợp “giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư sinh lời” Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc – nơi quy tụ những công trình nổi bật xa hoa cùng chuỗi tiện ích kéo dài bất tận đẳng cấp đến khắp các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Vậy Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc có thật sự khác biệt?
14/10/2022
Cân vàng điện tử là gì? Tại sao chọn mua tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh
Không phải bất kỳ chiếc cân nào cũng có thể sử dụng vào mục đích cân vàng. Cân dùng để sử dụng vào mục đích này cần đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau. Vậy cân vàng điện tử là gì? Tại sao chọn mua cân vàng điện tử tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh? 
11/10/2022