Top 5 quà tết tặng đối tác cực ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp

15:12, 18/10/2022

Quà tết tặng đối tác rất quan trọng vì chúng tạo ấn tượng lâu dài và củng cố mối quan hệ. Nhiều người gặp khó khăn khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác. Quà tết tặng đối tác không chỉ là một món quà mang tính văn hóa và truyền thống lớn đối với người Việt Nam. Chúng cũng đóng vai trò như một chiến lược để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh. Điểm mạnh của chiến lược này là khả năng “một mũi tên trúng nhiều đích”. Nó làm tăng tình bạn và quảng bá sản phẩm của công ty. Điều quan trọng là chọn những món quà tặng tết 2023 phù hợp cho khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty bạn.

1. Hộp quà Phú Quý của Nutsconer

Hộp quà được làm từ gỗ nguyên khối, có vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế. Nutscorner gửi đến bạn ba loại hạt dinh dưỡng trong hộp quà phong phú: hạt mắc ca, hạt bí xanh và hạt hạnh nhân rang. Ngoài ra còn có một chai rượu vang đỏ của Pháp. Hạnh nhân rang bơ có mùi thơm nhẹ nhàng và vị ngọt, bùi, ngọt, mặn, béo.

Món ăn vặt hoàn hảo cho ngày Tết là hạt bí bởi vị ngọt, béo, thơm. Hạt mắc ca dễ dàng tách vỏ, có vị béo, ngọt và béo tương tự như bơ. Nut Corner mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng, chất lượng cao. 

Hũ thủy tinh chắc chắn đựng các loại hạt dinh dưỡng. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy sản phẩm bên trong. Không khí Tết thật lý tưởng cho những lời chúc. Tuy nhiên, những bữa tiệc với một chút rượu có thể làm tăng thêm sự ấm cúng và thoải mái cho gia đình. Một chai rượu vang đỏ của Pháp là sự lý tưởng cho hộp quà.

Hạnh nhân rất tốt cho người sử dụng. Chất chống oxy hóa làm giảm căng thẳng, vốn có thể dẫn đến lão hóa, viêm nhiễm và ung thư. Hạt bí ngô rất tốt, nó có hợp chất trigonelline và axit nicotinic, cũng như d-chiro inositol, giúp kiểm soát lượng đường.

Các loại vitamin B và vitamin E trong hạt mắc ca rất cần thiết cho mẹ và bé. Chúng cũng chứa các khoáng chất như kẽm, đồng và kali. Điều này giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Axit folic trong hạt mắc ca giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở não, tủy sống và thai nhi.

 

Hộp quà Phú Quý của Nutsconer làm quà tết tặng đối tác

Thông tin liên hệ Nutscorner:

  • Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Email: nutscornervn@gmail.com
  • Website:  https://nutscorner.net/ 
  • Hotline: 0901862795 – 0901862796

2. Rượu vang

Rượu vang là một thức uống được đánh giá cao và được yêu thích bởi tất cả mọi người trên toàn cầu. Rượu vang là một thức uống cổ điển có hương vị đặc biệt và tốt cho sức khỏe. Nhiều người chọn rượu vang để uống trong các bữa tiệc lớn. Rượu không giống như những thức uống khác. Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị rượu vàng, những người làm ra nó phải có kiến thức. Rượu được coi trọng hơn bất kỳ loại đồ uống nào khác.

Rượu là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tết tặng đối tác hấp dẫn và độc đáo trong dịp Tết. Rượu là món quà lý tưởng để mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe trong dịp Tết này.

 

Rượu vang là một món quà tết tặng đối tác cực sang trọng

3. Tượng phong thủy

Những bức tượng phong thủy với đủ hình dáng, kích thước, màu sắc luôn là tâm điểm của sự chú ý dù chúng được đặt ở đâu. Các doanh nghiệp có thể chọn tặng các bức tượng phong thủy để làm quà tặng.

Bạn nên lưu ý khi lựa chọn những bức tượng phong thủy phù hợp nhất với nhu cầu của người nhận quà. Mỗi bức tượng phong thủy là duy nhất và có thể chỉ phù hợp với những đối tượng cụ thể.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn tượng làm quà tết tặng đối tác: Tỳ Hưu, Cóc Thiềm Thừ và cá chép hóa rồng, Cóc Thiềm Thừ. ....

4. Hoa quả sấy

Việt Nam - một đất nước thuộc vùng nhiệt đới vô cùng phong phú và đa dạng về các loại trái cây theo mùa. Những món quà từ nông sản đến Tết đã quá nổi tiếng nhưng vẫn luôn được yêu thích nhất và được yêu thích nhất.

Những món quà làm từ trái cây tươi, rau, củ có thể rất đa dạng và đẹp mắt. Đôi khi, họ thậm chí còn giới thiệu các đặc sản địa phương của họ. Có nhiều lựa chọn khác ngoài trái cây tươi, củ, quả. Mứt hoặc trái cây sấy khô là một lựa chọn khác, đó là lý do tại sao nó là một phong tục ngày Tết.

5. Lịch gỗ tết trang trí

Lịch gỗ tết làm quà tặng tuyệt vời và thường được tặng vào dịp cuối năm. Lịch gỗ tết không những để trang trí mà còn được treo ở những nơi như phòng làm việc, phòng khách, các khu vực khác nó còn trở thành vật trang trí đẹp mắt và sang trọng. Doanh nghiệp không được dùng lịch gỗ làm quà tết tặng đối tác mà có thể dùng làm quà tặng tri ân khách hàng cao cấp.

 

Lịch gỗ tết để trang trí rất ý nghĩa

Nhiều công ty rất chú trọng đến quà tết tặng đối tác mỗi dịp cuối năm. Tuy nhiên, một số công ty gặp khó khăn trong việc tính toán chi phí của món quà và lựa chọn một trong những món quà phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm quà tết tặng đối tác ưng ý nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cách để những Người sáng tạo độc lập trong tất cả các ngành có thể đạt được kết quả tốt nhất theo Ankit Gaba

Nếu bạn là một nhà sáng tạo độc lập, bạn có thể đang nghĩ đến việc phát triển công ty của mình. Mặc dù mở rộng quy mô là một phương pháp tuyệt vời để tăng sự hiện diện và doanh thu của bạn, nhưng nó thường đòi hỏi phải bao gồm những người khác trong quá trình này, điều này có thể là một thay đổi lớn nếu bạn quen làm việc một mình.

18/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
17/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
16/10/2022
Khai trương tổ hợp Vịnh Biển Bốn Mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown
Vinhomes khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Đây là tổ hợp tiện ích nổi bật nhất đại đô thị 1.200ha do Vinhomes phát triển tại phía Đông Hà Nội.
16/10/2022