Cách để những Người sáng tạo độc lập trong tất cả các ngành có thể đạt được kết quả tốt nhất theo Ankit Gaba

08:17, 18/10/2022

Nếu bạn là một nhà sáng tạo độc lập, bạn có thể đang nghĩ đến việc phát triển công ty của mình. Mặc dù mở rộng quy mô là một phương pháp tuyệt vời để tăng sự hiện diện và doanh thu của bạn, nhưng nó thường đòi hỏi phải bao gồm những người khác trong quá trình này, điều này có thể là một thay đổi lớn nếu bạn quen làm việc một mình.

Tin tốt là, bất kể bạn thuộc ngành nào, bạn đều có thể mở rộng thương hiệu của mình mà không mất đi ý định sáng tạo ban đầu của mình. Ankit Gaba của Worify Media đưa ra một số lời khuyên hữu ích để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình trong khi vẫn giữ được sự độc lập của mình.

Sống đúng với con người của bạn

Tiếp tục trung thực với những gì khiến bạn trở nên độc đáo. Ý tưởng rằng bạn phải di chuyển khác đi để nhanh chóng được đưa ra. Hãy sống thật với chính mình. Việc mở rộng quy mô không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng; kiên nhẫn, thời gian và học hỏi từ thất bại - tất cả đều cần thiết để thành công. Duy trì con đường của bạn.

 

 

Luôn ghi nhớ tuyên bố sứ mệnh của bạn

Tìm ra điều gì khiến bạn trở nên đặc biệt và xây dựng dựa trên những phẩm chất đó. Tuyên bố sứ mệnh của bạn là gì và làm thế nào để nó phân biệt doanh nghiệp của bạn với các đối thủ? Trong những giai đoạn chuyển tiếp hoặc phát triển nhanh chóng, có thể hữu ích khi nhắc nhở bản thân về động lực bắt đầu vì bạn có thể dễ dàng đánh mất chúng.

Xác định vị trí thích hợp của bạn

Điều quan trọng là chọn một khóa học mà bạn có thể theo học mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài. Mặc dù việc hướng đến nhiều đối tượng là điều hấp dẫn, nhưng việc nổi bật trong một lĩnh vực tập trung hơn lại đơn giản hơn nhiều. Đừng cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người. Phát triển chuyên môn của bạn trong lĩnh vực đó. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng có giá trị hơn và có quyền tự do cung cấp các dịch vụ đặc biệt của mình. Ưu tiên xác định thị trường ngách của bạn.

Thay vì cố gắng thu hút một lượng lớn khán giả, hãy tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng nhỏ gồm những người hâm mộ cuồng nhiệt.

SỞ HỮU một nền tảng, có thể là blog, ứng dụng hoặc bản tin hoặc thứ gì đó mà bạn có thể xác nhận là của riêng mình.

Thiết lập chi phí cao cấp. Tốt hơn là có 26 superfans trả 40 đô la mỗi tháng để trở thành một phần của cộng đồng của bạn và tận dụng tối đa khoản đầu tư của họ bằng cách tham gia thường xuyên hơn là có 100 cá nhân không quan tâm chi tiêu 5 đô la mỗi tháng và nhanh chóng quên rằng họ thậm chí đã đăng ký.

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ

Thuê các thành viên trong nhóm có chuyên môn và có khả năng thực hiện một số khía cạnh của chức năng công việc của bạn hiệu quả hơn đáng kể khi danh sách khách hàng của bạn mở rộng. Điều quan trọng nữa là bạn phải cân nhắc mức độ tự chủ mà bạn mong muốn. Theo Ankit, “Có rất nhiều dự án bị hủy hoại do thiếu sự kiểm soát sáng tạo do các hợp đồng xuất bản. Liên hệ với các Đại lý tiếp thị cũng cho phép bạn kiểm soát sáng tạo hơn và cuối cùng, điều đó có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn vì bạn không phải lo lắng về việc các nhà xuất bản sẽ tham gia vào dự án của bạn ”.

 

 

Xác định điểm mạnh, yếu của bạn

Để xác định điểm mạnh và hạn chế của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tự đánh giá trung thực. Xác định những gì bạn thích làm, những gì bạn giỏi và những gì bạn cần hỗ trợ. Có được sự rõ ràng này sẽ cho phép bạn xác định các lỗ hổng và cách khắc phục chúng, cho phép bạn có thời gian và không gian để mở rộng công ty thành công hơn.

Tìm kiếm quan hệ đối tác thương hiệu

Tìm kiếm sự hợp tác với thương hiệu phản ánh các nguyên tắc đạo đức của bạn cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bạn có thể quản lý sự hiện diện trên phương tiện truyền thông của mình theo cách này. Tiếp thị người ảnh hưởng được khách hàng thừa nhận rộng rãi và nó có thể được sử dụng để thể hiện những gì bạn muốn tồn tại trong khi vẫn cố gắng tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Như Ankit nói, “Một sản phẩm tuyệt vời dễ nổi tiếng hơn nhưng cho dù sản phẩm của bạn có chất lượng đến đâu thì cũng không thể thành công nếu không có chiến lược phù hợp. Tôi cảm thấy như những người sáng tạo độc lập có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị nên tự tiếp thị sản phẩm của họ thay vì ký hợp đồng với nhà xuất bản và nhà phân phối và nếu bạn không có đủ kinh nghiệm tiếp thị, bạn có thể liên hệ với đại lý tiếp thị như Worify Media. Đó là nơi tôi làm việc và chúng tôi đã giúp đỡ hàng trăm dự án đến được với hàng triệu người. 

 

Mở rộng đầu tư vào thương hiệu của bạn

Bạn có thể mở rộng quy mô mọi thứ trong khi quản lý để vẫn là ông chủ của chính mình. Quá trình này bắt đầu bằng việc chọn một công việc kinh doanh phụ hoặc đảm nhận những công việc lặt vặt, để kiếm thêm tiền đầu tư vào thương hiệu cá nhân và mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn.

Kết luận

Như Ankit Gaba của Worify Media đã nói, không có con đường tắt dẫn đến thành công. Anh ấy đã đề cập cụ thể:

“Chỉ Nhà xuất bản hoặc Nhà phân phối không thể giúp dự án của bạn thành công và bạn thường thấy sự thiếu minh bạch giữa người sáng tạo và nhà phân phối hoặc nhà xuất bản trong các ngành như Trò chơi, Âm nhạc, v.v. Trên thực tế, với các chiến lược phù hợp, các dự án của bạn có thể tạo ra nhiều lợi nhuận hơn tiền một cách độc lập. Điều quan trọng nhất trong con đường thành công của dự án là tiếp thị và điều này đã được chứng minh nhiều lần vì chúng tôi đã thấy một số sản phẩm kém chất lượng hoạt động tốt hơn các sản phẩm có chất lượng tốt hơn ”.

Theo anh ấy, việc lập kế hoạch phù hợp, thực hiện các chiến lược phù hợp và các chiến dịch tiếp thị được hình thành tốt có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu để cung cấp cho những người sáng tạo độc lập lợi thế mà họ xứng đáng và chứng minh được hiệu quả trong việc thiết lập doanh nghiệp của họ thành một thương hiệu, bất kể loại ngành nghề nào.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
17/10/2022
Giải mã lí do Novaworld Mũi Né thu hút các nhà đầu tư
Novaworld Mũi Né Marina City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật mới được công bố năm 2022 hứa hẹn mở ra một “thiên đường” nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ giới thượng lưu và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng INVERT.VN tìm hiểu lý do dự án này thu hút nhà đầu tư nhé.
16/10/2022
Khai trương tổ hợp Vịnh Biển Bốn Mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown
Vinhomes khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Đây là tổ hợp tiện ích nổi bật nhất đại đô thị 1.200ha do Vinhomes phát triển tại phía Đông Hà Nội.
16/10/2022
Lắp đặt Lọc tổng đầu nguồn - Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn AO SMITH
Ngày nay, thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm bởi nhiều tạp chất, kim loại nặng như sắt, canxi, magie,... Chính vì thế việc xử lý nguồn nước này để đưa vào sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết. 
14/10/2022