Khai trương tổ hợp Vịnh Biển Bốn Mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

06:03, 16/10/2022

Vinhomes khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Đây là tổ hợp tiện ích nổi bật nhất đại đô thị 1.200ha do Vinhomes phát triển tại phía Đông Hà Nội.

Khám phá Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay có bể bơi ngoài trời rộng 2,85ha, bể bơi trong nhà rộng 0,2ha, dự kiến đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Trong đó, hồ bơi nước mặn trong nhà được thiết kế hình mái vòm canopy tạo ra hiệu ứng thị giác như bầu trời sao vào buổi tối.

 

Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Bên trong quần thể Paradise Bay là công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế với những đường trượt hình xoắn ốc hay vịnh trượt nước. Tiện ích này được thiết kế như những công viên vui chơi giải trí biển theo chủ đề do VinWonders xây dựng tại các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng như Hội An, Nha Trang, Phú Quốc.

Bên cạnh đó, vịnh biển bốn mùa còn có bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics, thiết kế 10 làn bơi như các bể thi đấu tại Olympic. Nơi đây thích hợp để những người đam mê thể thao luyện tập và thi đấu trong môi trường tiêu chuẩn như những vận động viên chuyên nghiệp.

 

Quần thể tiện ích Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes ocean park 3

Bên cạnh "thế giới nước" đa dạng, vịnh biển bốn mùa Paradise Bay còn có tổ hợp tiện ích đa dạng như công viên gym ngoài trời, 32 chòi nướng BBQ dọc bãi cát trắng bên hồ Tropical Lagoon, quảng trường sự kiện rộng gần 6.000m2, hoặc thưởng thức phong vị ẩm thực đa dạng từ 3 nhà hàng tại vịnh.

Những tiện ích đẳng cấp tại Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Khi nhắc tới Paradise Bay đầu tiên tại Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua những tiện ích hàng đầu khác. Du khách không chỉ có được những trải nghiệm tuyệt vời mà còn được thưởng thức những đồ ăn ngon nổi tiếng tại đây. 

Đó là công viên BBQ với những lều nướng có mái che nằm sát bên bờ hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng. Những chòi BBQ được trang trí rực rỡ bên miền cát trắng mang lại một không gian thưởng thức tiệc BBQ sang trọng như vườn thượng uyển bên bờ vịnh biển kỳ quan.

Đây sẽ là điểm hẹn của những bữa tiệc ngoài trời sang chảnh bên bờ biển, và tất nhiên, cũng là điểm check-in lý tưởng với những bức ảnh gia đình chill hết nấc.

Không chỉ có vậy, Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay còn sở hữu công viên Gym ngoài trời, mọi người được thoả sức luyện tập để nâng cao sức khoẻ trong không gian vô cùng thoáng đãng. 

Chất sống thượng lưu của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ được nâng tầm tại Paradise Bay nhờ chuỗi 3 nhà hàng đẳng cấp. Đặc biệt là quảng trường sự kiện rộng gần 6000m3 – nơi cư dân có thể tổ chức những tiệc cưới ngoài trời sang trọng ngay bên bờ Vịnh biển, hay tham gia những đêm đại nhạc hội lớn thường xuyên được mở sau những giờ vui chơi, khám phá.

Vịnh Biển Thiên Đường Paradise Bay khi kết nối biển hồ Lagoon tại Vinhomes Ocean Park 1 và công viên hồ tạo sóng tại Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tạo nên hệ sinh thái du lịch phong cách đại dương độc lạ, góp phần kiến tạo một vùng đất mới hiện đại, năng động và đầy sức sống cho phía đông Thủ đô.

 

Công viên nước trong quần thể vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay, Vinhomes sẽ tổ chức hai đêm đại nhạc hội mang tên Paradise Bay Fest trong 2 ngày 8 - 9/10. Chương trình có sự tham gia của những ngôi sao như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, Trọng Hiếu, Đức Phúc, DJ Devuz, DJ Mie và Thu Minh, Thu Phương, Hoàng Thuỳ Linh, BinZ, Soobin, Erik, DJ Devuz.

Khi Vịnh biển thiên đường Paradise Bay đi vào hoạt động, cư dân sẽ được tận hưởng những đặc quyền của một kỳ nghỉ dưỡng biển thượng lưu, đẳng cấp suốt 365 ngày/năm – điều tưởng chừng chỉ có ở trong mơ. Với người miền Bắc, “nghỉ dưỡng biển” thường gắn với các chuyến đi xa vào mùa hè, do vùng biển phía Bắc không quá thuận lợi về tự nhiên. Tuy nhiên, nhà phát triển bất động sản hàng đầu – Vinhomes – đã viết lại định nghĩa này khi mang biển về giữa lòng Thủ đô, giúp cư dân được trải nghiệm nghỉ dưỡng biển ngay bên thềm nhà.

 

Chất sống thượng lưu của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 cũng sẽ được nâng tầm tại Paradise Bay nhờ chuỗi 3 nhà hàng đẳng cấp, Đặc biệt là quảng trường sự kiện rộng gần 6000m3 – nơi cư dân có thể tổ chức những tiệc cưới ngoài trời sang trọng ngay bên bờ Vịnh biển, hay tham gia những đêm đại nhạc hội lớn thường xuyên được mở.

Ở tại Vinhomes The Crown, nhà không chỉ là nơi để ở – mà còn là nơi cư dân khao khát được trở vể. Với Paradise Bay sắp được chính thức ra mắt, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 chắc chắn sẽ có thêm nhiều lý do để tự hào và gắn bó với “vịnh biển thượng lưu” phía Đông Hà Nội.

Thông tin về dự án: VINHOMES OCEAN PARK 3 

Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đơn vị phối: Địa Ốc Hà Nội

Hotline: 09 26 27 28 88

Trang Website: https://chungcuhanoivip.net/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt
Mới đây, tập đoàn Sun Group đã tự hào giới thiệu khu tổ hợp “giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư sinh lời” Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc – nơi quy tụ những công trình nổi bật xa hoa cùng chuỗi tiện ích kéo dài bất tận đẳng cấp đến khắp các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Vậy Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc có thật sự khác biệt?
14/10/2022
Lắp đặt Lọc tổng đầu nguồn - Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn AO SMITH
Ngày nay, thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm bởi nhiều tạp chất, kim loại nặng như sắt, canxi, magie,... Chính vì thế việc xử lý nguồn nước này để đưa vào sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết. 
14/10/2022
1368 nghĩa là gì, có thực sự tốt đẹp như vẫn tưởng?
Bộ số 1368 được không ít người dùng săn tìm, bởi đây là bộ số được cho rằng mang ý nghĩa may mắn và dồi dào tài lộc. Để giải mã được bí ẩn của ý nghĩa số 1368 người dùng nên tham khảo theo quan niệm dân gian, Du niên, ngũ hành...
11/10/2022