Hà Giang

Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

18:39, 30/10/2021

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

 

Quy hoạch Izumi City 170ha với 5,5km mặt tiền hướng sông nước, nơi được ví như "trái tim" quần thể đô thị khu Đông TP.HCM.

Theo khảo sát vừa mới đây, giai đoạn 2021 - 2025, Đồng Nai là một trong 3 địa phương có mức đầu tư công cao nhất. Tuy rằng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, song nguồn vốn đầu tư 9 tháng vừa qua tại Đồng Nai vẫn đạt gần 1 tỷ USD, tăng 10.5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Do vậy, Đồng Nai vẫn là khu vực được nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm. 3 khu vực được chú ý nhất gồm Long Thành, Nhơn Trạch, và TP. Biên Hoà. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài còn tham gia vào các cuộc đấu thầu đất để thực hiện các dự án khu dân cư, tiêu biểu các tập đoạn đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc,.. hay các tập đoàn trong nước như Đất Xanh, Sun Group, Hưng Thịnh,...

Izumi City - Khu đô thị tích hợp mới của khu Đông

Được Nam Long Group đầu tư cùng sự hợp tác của đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties, Izumi City sẽ là luồng gió mới thổi hồn vào thị trường bất động sản Đồng Nai với quy hoạch thông minh và phong cách Nhật Bản mới lạ.

Tọa lạc tại điểm giao 2 mặt tiền đường bao gồm Nam Cao và Hương Lộ 2, Izumi City với quy mô khủng lên đến 170 ha tạo được dấu ấn đến với các nhà đầu tư với vị trí trung tâm dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực kề cận.

Điểm nổi bật tạo nên khu đô thị tích hợp dựa trên 4 nền tảng bao gồm: hạ tầng đồng bộ, quy hoạch đô thị đa dạng nhiều loại hình sản phẩm bao gồm nhà phố, biệt thự, compound cao cấp và hệ sinh thái tiện ích thương mại, cùng với đó là công nghiệp và quản lý vận hành đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

Dựa trên 4 nền tảng, Izumi City được quy hoạch với 5 trục kết nối riêng biệt hài hoà giữa sự tấp nập của thành thị, kết hợp cùng ưu thế khi nằm kề cận kề dòng sông Đồng Nai thơ mộng.

Trục thương mại (Commercial Corridor) được bố trí tại tuyến đường 60m kết nối xuyên suốt từ Hương Lộ 2, Nam Cao ra khu vực Long Hưng - Phước Tân. 

Song song với trục thương mại là trục nhịp sống (Lifestyle Corridor) bao gồm 3 trung tâm chính: trung tâm tiện ích bờ sông, trung tâm cộng đồng và trung tâm văn hóa.

 

Bến tàu kết hợp quảng trường ven sông Đồng Nai của Izumi City, dự án được Hankyu Hanshin và Nam Long hợp tác đầu tư.

Trục thư giãn (Leisure Corridor) được xây dựng trên kênh thiên nhiên rộng 25m và khoảng lùi 10m. Cảnh quan ở đây được thiết kế theo không gian mở, tận dụng tối đa ưu thế về sông nước và cảnh quan ven sông, tạo nên một compound khép kín, mang lại một chốn an cư thư thái, yên bình với vượng khí dồi dào cho cộng đồng dân cư.

Trục sinh thái (Eco Corridor) trải dài gần 3km dọc theo sông Bến Gỗ với tuyến đường dạo bộ ven sông hiện đại, với dòng chảy tự nhiên len lỏi vào quần thể compound sang trọng, tạo nên một bầu không khí trong lành.

Trục sông nước (Dong Nai River Corridor) kết nối toàn bộ trục chính của khu đô thị nằm ngay mặt tiền sông Đồng Nai. Nơi đây hội tụ các công trình biểu tượng, những tòa cao ốc và căn hộ hiện đại bậc nhất khu đô thị, là biểu tượng thương mại - dịch vụ - đời sống bên sông đáng giá của Izumi City.

Với sự kỹ tính của các nhà đầu tư khi lựa chọn bất động sản hiện nay, Izumi City được coi là vô cùng "hợp lòng" giới đầu tư khi đáp ứng tiêu chí đầu tiên về vị trí, đảm bảo cho tiềm năng sinh lời không gian hạn ngay trung tâm khu Đông thành phố.

Izumi City hưởng lợi lớn quần thể đô thị lớn xung quanh.

Toạ lạc mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, ngay cửa ngõ giao thương, dễ dàng đến trung tâm TP Biên Hoà, sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm TP.HCM. 

Izumi City là đầu mới với hệ thống giao thông với các tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 51, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường 319, Vành đai 2, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa,..

Cùng với đó, tại vị trí như đặt ngay "trái tim" khu Đông, hàng loạt dự án với quy mô lớn như Swan Bay, Aqua City (Xem thêm tại https://www.aquacity.tv/), Swan Park,.. cùng tạo nên một quần thể đô thị với nhiều tiện ích cao cấp, mang đến một không gian sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân.

Izumi City với sự quy hoạch bài bản, thông minh, cùng việc hưởng lợi lớn từ hạ tầng và thị trường khu vực, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư vô cùng tiềm năng tại khu đông thành phố ở thời điểm nguồn cung hiếm hoi.

 

Izumcity.com website chính thức thông tin dự án Izumi City tại Đồng Nai của Nam Long. Đăng ký nhận thông tin và Booking giai đoạn 1 của dự án để nhận được chính sách tốt ngay. 

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901 3939 66

Email: Izumcity@gmail.com

Website: https://www.izumcity.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của Cục QLTT tỉnh Hà Giang

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cung cầu hàng hóa, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch Covid-19... 

29/10/2021
Laptop Khoa Quân Địa Chỉ Mua Laptop Xách Tay US Mỹ Giá Rẻ

Laptop Khoa Quân chuyên phân phối các loại máy tính xách tay US Mỹ chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý trên thị trường. Với việc cung cấp sản phẩm Laptop cao cấp cùng nhiều phân khúc đa dạng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

29/10/2021
Sở Y tế cung cấp số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang

BHG - Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Giang đã xuất hiện 80 ca nhiễm trong cộng đồng. Để thuận lợi cho người dân cũng như các F0, Sở Y tế thông báo danh sách, số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang, cụ thể như sau:

29/10/2021