Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

18:39, 30/10/2021

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải “đứng ngồi không yên” với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của cô. 

Du Yang Hồ tên thật là Lê Thị Dung, sinh năm 2000, ở Thanh Hóa, hiện cô đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương, cùng gương mặt hút mắt người nhìn. Cô gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp lanh lợi, cùng tài năng và kỹ thuật chơi game vô cùng khéo léo. Nhiều người cho biết, họ rất thích thú với những buổi livestream của cô nàng vì sự lém lỉnh, nhí nhảnh, tạo cảm giác vô cùng thân thiện và thoải mái. Họ thật sự “mãn nhãn” với kỹ thuật chơi game thông minh của cô nàng, chính điều đó tạo nên sức hút giúp lượng fans theo dõi các buổi livestream của cô ngày một tăng. 

 

Nữ streamer Du Yang Hồ xinh đẹp và tài năng 

Cái tên Du Yang Hồ nghe có vẻ đanh đá và đáng sợ, nhưng thực chất đây lại là một cô nàng vô cùng dễ thương. Cái tên hoàn toàn khác biệt so với vẻ đẹp nàng thơ nhẹ nhàng, dịu dàng của cô nàng. Rất nhiều người theo dõi tỏ ra thích thú với nghệ danh bá đạo của cô. Mọi người còn yêu mến gọi cô là “Du Yang Hồ thân thiện”, vì sự đáng mến của cô nàng. Có người hâm mộ nhận xét: “Du Yang Hồ xinh đẹp, hài hước và rất thẳng thắn, cô ấy không tạo cho mình vỏ bọc của một cô nàng bánh bèo, ngây thơ mà luôn thể hiện đúng cá tính của bản thân. Đó là điều khiến tôi sẵn sàng trở thành fans ủng hộ cô ấy”.

Xuất hiện với vai trò streamer chưa lâu, nhưng đã thu hút được một lượng fans lớn yêu mến và theo dõi. điều đó là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của cô nàng. Nhưng không vì thế mà kiêu ngạo, nữ streamer vô cùng thân thiện, chân chất và được lòng người xem. Bản thân cô cũng tự tạo cho mình sự tự giác và kỷ luật cao trong công việc. Đồng thời, Du Yang Hồ cũng có những nguyên tắc nhất định cho bản thân, đặc biệt là đối với công việc và chuyện tình cảm.

 

Cô nàng được fans nhận xét là người vui tính, hài hước và thẳng thắn

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ trên livestream “mình sẽ không yêu người có thu nhập thấp hơn mình”. Phát ngôn này của cô nàng nhận được sự quan tâm, bàn luận rất sôi nổi của những người theo dõi và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình, có người phản đối. Cô nàng cho biết: “Bản thân mình đã phải tự nỗ lực rất nhiều trong học tập và công việc để có thể đạt được thành quả như ngày hôm nay. Vậy nên, mình mong muốn người đàn ông gắn bó với mình cũng phải là người có trí và không ngại khó khăn để vươn lên. Nếu một cô gái có thể làm được điều đó, thì người đàn ông mà cô ấy lựa chọn chắc chắn cũng phải làm được.”

“Nhưng ở thời điểm bây giờ bản thân mình muốn chú tâm cho việc học tập và công việc. Để có thể có được một tình yêu như mong muốn thì mình nghĩ trước hết mình phải hoàn thiện bản thân mình. Mình muốn tập trung toàn thời gian cho việc học hỏi, trau dồi các kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân. Xây dựng và có kế hoạch, định hướng lâu dài cho tương lai. Khi các kế hoạch, mục tiêu đề ra được hoàn thành thì khi đó mình mới sẵn sàng để yêu.” – nữ streamer nói thêm.

Bên cạnh công việc streamer hiện tại, cô nàng còn tham gia thêm một số hoạt động diễn xuất, mc dẫn chương trình, mẫu ảnh… và các lớp học nhảy, rèn luyện kỹ năng để trau dồi bản thân. “Mình muốn định hướng mình trở thành một người đa di năng, mọi thứ mình đều biết và đều có thể làm được. Mình muốn trang bị cho bản thân thật nhiều kiến thức, kỹ năng khác để ở bất cứ môi trường nào, bản thân cũng luôn có được sự tự tin nhất định.”

 

Cô nàng luôn cố gắng, tự tin để chinh phục người yêu mến bằng chính tài năng của mình

Xinh đẹp, giỏi giang và đa tài cô nàng Du Yang Hồ đã chinh phục được người hâm mộ bằng chính tài năng của mình. Với sự ý chí và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng dần dần chiếm được sự yêu mến từ người xem… Thật là một cô nàng thú vị. Hy vọng rằng, với tài năng và tinh thần ham học hỏi streamer Du Yang Hồ sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Fanpage của Du Yang Hồ: https://www.facebook.com/DuYangHoCoC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Laptop Khoa Quân Địa Chỉ Mua Laptop Xách Tay US Mỹ Giá Rẻ

Laptop Khoa Quân chuyên phân phối các loại máy tính xách tay US Mỹ chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý trên thị trường. Với việc cung cấp sản phẩm Laptop cao cấp cùng nhiều phân khúc đa dạng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

29/10/2021
Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của Cục QLTT tỉnh Hà Giang

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cung cầu hàng hóa, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch Covid-19... 

29/10/2021
Sở Y tế cung cấp số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang

BHG - Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Giang đã xuất hiện 80 ca nhiễm trong cộng đồng. Để thuận lợi cho người dân cũng như các F0, Sở Y tế thông báo danh sách, số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang, cụ thể như sau:

29/10/2021
Topchon.com: Thực phẩm giúp trẻ thông minh vượt trội

Cùng với một sức khỏe tốt, dẻo dai, sự phát triển trí não của trẻ cũng là điều hầu hết các bậc phụ huynh rất quan tâm. Và không đâu xa, bí kíp đó nằm ngay ở những thực phẩm các bé sử dụng hàng ngày đó các ba mẹ à! 

28/10/2021