Hà Giang

Hưng Phú Gia Group: Đại Lý Tấm Mica, Poly, Alu... Uy Tín Tại TPHCM

18:57, 10/11/2021

Hưng Phú Gia Group được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nơi đây không chỉ mang đến cho người dùng các sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng minh bạch, tận tâm nhất.

Hưng Phú Gia Group - Nơi cung cấp tấm Mica, poly, alu,... chất lượng tại TPHCM

Công ty TNHH XD TM DV Hưng Phú Gia được thành lập vào năm 2007 với vai trò là nơi cung cấp, phân phối các sản phẩm như Tấm poly, alu, mica, tấm lợp sinh thái... và những vật liệu trong ngành xây dựng khác.

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng như Twinlitle, NaeHoo, Polytop,... Đồng thời, chúng còn được đảm bảo chất lượng qua quá trình vận chuyển từ các nước như Indonesia, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc,...

 

 Hưng Phú Gia Group đơn vị cung cấp vật tư xây dựng, quảng cáo uy tín tại khu vực phía Nam.

Đội ngũ làm việc tại Hưng Phú Gia Group đều được đào tạo về chuyên môn, am hiểu về cấu tạo, đặc tính của từng loại vật liệu. Không những vậy, họ còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho các khách hàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, nơi đây đã nhận lại được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng và được nhiều đánh giá tích cực. Đây không chỉ là cái tên nổi tiếng riêng tại TPHCM mà cả các tỉnh thành ở phía Nam.

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng như:

  • Tấm lợp lấy sáng Poly
  • Tấm Mica Acrylic
  • Tấm nhôm Alu
  • Tấm lợp sinh thái
  • Màng nhựa PVC
  • Rèm nhựa PVC
  • Giấy dầu chống thấm
  • Cách âm – cách nhiệt
  • Nhiều loại vật tư xây dựng, quảng cáo khác

Hưng Phú Gia Group hứa hẹn mang đến cho các khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, vì thế đơn vị không ngừng cố gắng từng ngày. Đây cũng chính là yếu tố giúp Hưng Phú Gia có chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

 

Hưng Phú Gia sở hữu tổng kho vật liệu lớn nhất khu vực phía Nam với đa dạng vật liệu

Tôn chỉ hoạt động

Để có thể phát triển một cách vượt bật và có vị thế ngày càng cao trên thị trường, Hưng Phú Gia Group đã đưa ra tiêu chí cần đảm bảo tuân thủ trong quá trình hoạt động, cụ thể như sau:

1. Về chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm trước khi được đơn vị nhập về phải trải qua quá trình kiểm định cụ thể, kỹ lưỡng. Bất kỳ vật liệu nào, dù là được sản xuất hay sản phẩm nhập về kho đều có đội ngũ đánh giá thông qua các tiêu chí để đảm bảo chất lượng vượt trội.

 

Hưng Phú Gia Group luôn thực hiện kiểm định chất lượng vật liệu kỹ lưỡng trước khi nhập về.

Mỗi sản phẩm được quy định theo từng thời gian bảo hành phù hợp, dài hạn để các khách hàng có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Về vấn đề này, trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn một cách cụ thể để lựa chọn được vật liệu ưng ý.

2. Quy cách phục vụ

Trước hết, đơn vị đảm bảo sự minh bạch trong sản xuất để tạo lòng tin cho khách hàng và giúp cho cơ hội phát triển ngày càng xa hơn. Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để Hưng Phú Gia Group hướng tới là đơn vị tổng kho số 1 tại khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, quá trình phục vụ khách hàng phải có sự tận tâm, nhiệt tình và thân thiện. Luôn cố gắng hết mình để ngày hôm nay đã được cải thiện tốt hơn ngày hôm qua và không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy cách phục vụ khách trong quá trình hoạt động.

3. Cam kết chất lượng

Hưng Phú Gia Group có một số cam kết cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại đây bao gồm:

  • Cam kết 1 đổi 1: Trong trường hợp sản phẩm bị hư tổn trong quá trình vận chuyển hoặc bị lỗi do những tình huống ngoài ý muốn.
  • Bảo hành dài hạn: Thời gian bảo hành dài hạn với mong muốn khẳng định sản phẩm chất lượng sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị.

Chính sách cho khách hàng

Hưng Phú Gia Group có một số chính sách cụ thể cho khách hàng khi chọn mua vật liệu xây dựng tại đơn vị như sau:

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị trên 30 triệu đồng và phạm vi giao hàng trong 10 km.
  • Người mua có thể chủ động trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển hoặc Hưng Phú Gia Group sẽ liên hệ thuê dịch vụ này và thông báo chi tiết về chi phí.
  • Chính sách bảo hàng được ghi rõ thời gian trong từng sản phẩm nên người mua có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0979 11 66 88
  • Website: hungphugiagroup.vn

Trên đây là những thông tin về Hưng Phú Gia Group - đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng nổi tiếng trên thị trường. Hy vọng đã có thể giúp bạn tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm chất lượng.


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021