Laptop Khoa Quân Địa Chỉ Mua Laptop Xách Tay US Mỹ Giá Rẻ

14:42, 29/10/2021

Laptop Khoa Quân chuyên phân phối các loại máy tính xách tay US Mỹ chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý trên thị trường. Với việc cung cấp sản phẩm Laptop cao cấp cùng nhiều phân khúc đa dạng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Laptop Khoa Quân - Chuyên phân phối máy tính xách tay US chính hãng, giá rẻ

Laptop Khoa Quân là một trong những địa chỉ chuyên cung ứng các loại máy tính xách tay được nhập khẩu của Mỹ với giá tốt nhất trên thị trường. Tại đây phân phối đa dạng sản phẩm với giá thành cực kỳ ưu đãi. Phù hợp với khả năng tài chính, cũng như ngân sách chi tiêu của mọi đối tượng khách hàng.

Không những thế, đơn vị Laptop Khoa Quân còn sở hữu nhiều dòng máy tính phù hợp với đặc thù công việc của nhiều ngành nghề khác nhau, như: văn phòng, đồ họa, thiết kế, lập trình, dựng phim chuyên nghiệp,... Với đặc điểm này, chúng tôi tự tin có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất.

Bên cạnh đó, đơn vị của chúng tôi còn được khách hàng yêu thích nhờ khả năng phân phối đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cụ thể, có thể kể đến như: Laptop HP, Laptop Dell xách tay, Laptop Asus,... 

Đây đều là những thương hiệu uy tín và được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm với chất lượng cao, cùng độ bền vượt trội.

Đặc biệt, tất cả các loại Laptop xách tay Mỹ được cung cấp tại laptop Khoa Quân đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt và khắt khe. Điều này nhằm đảm bảo khả năng vận hành ổn định, hoàn thiện và nguyên vẹn của thiết bị trước khi được phân phối đến tay khách hàng.

Theo ông Nguyễn Thái Bình - Giám đốc của Công ty Laptop Khoa Quân chia sẻ: “Đơn vị Laptop Khoa Quân chuyên nhập khẩu các loại máy tính xách tay US Mỹ chính hãng từ nhà sản xuất và không qua trung gian. Nhờ đó, sản phẩm được phân phối đến tay người dùng luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo với giá thành rẻ nhất trên thị trường”. 

Với thông tin này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm thiết bị tại Laptop Khoa Quân với chi phí tiết kiệm. Phù hợp với khả năng thanh toán của mọi đối tượng khách hàng như: học sinh - sinh viên, doanh nhân, nhân viên văn phòng, game thủ,...

Các sản phẩm laptop xách tay US phân phối tại Laptop Khoa Quân

Như đã thông tin, Laptop Khoa Quân phân phối đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Trong đó, chúng tôi chuyên về các phân khúc như:

  • Laptop gaming: Các dòng Laptop Gaming cao cấp được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ. Kết hợp với đó là hệ thống tản nhiệt giúp bảo vệ thiết bị một cách an toàn và hiệu quả hơn.  

  • Laptop đồ họa: Có khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Cùng với đó, sản phẩm còn được nâng cấp với dung lượng lớn để người dùng có thể lưu trữ được nhiều thông tin phục vụ cho công việc. 

  • Laptop văn phòng: Các loại Laptop văn phòng thường được thiết kế với hình thức mỏng nhẹ, màn hình Full HD để người dùng dễ thao tác. Không những thế, thiết bị còn sở hữu độ bền cao. Đảm bảo khả năng sử dụng ổn định, hiệu quả trong thời gian lâu dài.

  • Laptop cho học sinh - sinh viên: Đa số, các loại máy tính dành cho học sinh - sinh viên thường có chất lượng tốt với giá thành rẻ. Phù hợp với khả năng tài chính của khác hàng.

  • Các hạng mục khác: Tại Laptop Khoa Quân, khách hàng còn có thể lựa chọn các dòng máy tính phục vụ cho các công việc khác như: Lập trình web, thiết kế hình ảnh, dựng phim, làm video - clip,...  

Lợi ích khi mua máy tính xách tay Mỹ tại Laptop Khoa Quân

Khi mua máy tính xách tay Mỹ tại Laptop Khoa Quân, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền và lợi ích như:

  • Hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng sử dụng. Đi kèm với đó, Laptop Khoa Quân còn miễn phí dịch vụ vệ sinh thiết bị định kỳ cho khách hàng.

  • Tại đây cung cấp Laptop chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ với các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng như dell 7520, dell latitude 5520,dell latitude 7400,....

  • Tất cả sản phẩm được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt. Đảm bảo độ hoàn thiện tuyệt đối trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

  • Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi như: tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, hỗ trợ sửa chữa, bảo trì thiết bị,... 

  • Đến với Laptop Khoa Quân, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân.

  • Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ chương trình mua Laptop trả góp với lãi xuất thấp. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 482/4A Lê Quang Định, Phường 11,Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Hotline sale: 077.33.33.338 (Mr Bình)

  • Kỹ thuật: 0906053062 (Mr Tuấn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở Y tế cung cấp số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang

BHG - Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Giang đã xuất hiện 80 ca nhiễm trong cộng đồng. Để thuận lợi cho người dân cũng như các F0, Sở Y tế thông báo danh sách, số điện thoại Tổ cấp cứu lưu động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang, cụ thể như sau:

29/10/2021
Topchon.com: Thực phẩm giúp trẻ thông minh vượt trội

Cùng với một sức khỏe tốt, dẻo dai, sự phát triển trí não của trẻ cũng là điều hầu hết các bậc phụ huynh rất quan tâm. Và không đâu xa, bí kíp đó nằm ngay ở những thực phẩm các bé sử dụng hàng ngày đó các ba mẹ à! 

28/10/2021
Giải Mã New Galaxy Nha Trang, "Tâm Điểm" Của Bất Động Sản Thành Phố Nha Trang!

Được mệnh danh là thủ phủ của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với nguồn cung cực khủng ra thị trường, thành phố Nha Trang quy tụ hàng loạt các dự án đình đám, nổi bật trong số đó là New Galaxy Nha Trang. Một dự án căn hộ cao cấp nằm trên cung đường tỷ đô Trần Phú, sở hữu địa thế phú quý "ỷ sơn hướng thủy" thâu thu tài lộc, thịnh vượng cùng lối thiết kế kiến trúc Vị nhân sinh hiếm có!

28/10/2021
Triệu tập thí sinh tham dự Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 xét tuyển công chức đối với sinh viên cử tuyển, vòng 1 thi tuyển công chức và thí sinh đủ điều kiện tham dự kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức như sau:

27/10/2021