Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh về khắc phục và phòng, chống thiên tai

11:19, 21/07/2020

BHG - Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại tại một số địa phương trong tỉnh, sáng ngày 21.7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã có Công điện khẩn số 2275-CĐ/CTUBND, gửi Chủ tịch UBND – Ban chỉ huy PCTT và TKCN các huyện, thành phố; các thành viên Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh về việc thực hiện các biện pháp khắc phục và phòng, chống thiên tai... Dưới đây là nội dung Công điện khẩn số 2275-CĐ/CTUBND của Chủ tịch UBND tỉnh

Công điện khẩn số 2275-CĐ/CTUBND


Cùng chuyên mục

Mưa lũ, sạt lở đất làm 5 người chết, 2 người bị thương, nhiều tuyến đường và nhà dân bị ngập úng

BHG - Đêm 20.7 sáng ngày 21.7, trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa to đến rất to, gây thiệt hại về người, nhà ở, tài sản, hoa màu của nhân dân; sạt lở, ngập úng nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố và một số địa phương khác. Theo thống kê nhanh của Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT, TKCN và Phòng thủ dân sự tỉnh, tính đến chiều ngày 21.7, thiên tai làm 5 người chết, 2 người bị thương...

21/07/2020
"Cán đích" nhiều chỉ tiêu nghị quyết

BHG - Vượt qua những thách thức của một huyện miền núi, biên giới với điều kiện KT-XH còn nhiều khó khăn; nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì luôn đoàn kết một lòng, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đề ra; tạo động lực và sức bật to lớn đưa miền đất "Vỏ cây vàng" ngày càng phát triển.

 

 

20/07/2020
Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì vững bước vào nhiệm kỳ mới

BHG - Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020, KT-XH của huyện Hoàng Su Phì đã có nhiều khởi sắc. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, lòng tin của nhân dân các dân tộc vào Đảng, Nhà nước không ngừng được củng cố, cuộc sống người dân ngày một ấm no, hạnh phúc hơn.

 

20/07/2020
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương cần theo dõi, bám sát tình hình thời tiết, không được lơ là, chủ quan

BHG - Đó là yêu cầu, chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trong chuyến kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ tại khu vực Nhà máy thủy điện Thái An, xã Thái An (Quản Bạ) sáng ngày 20.7. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Công thương, Nông nghiệp và PTNT, Giao thông vận tải, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng dân dụng và công nghiệp tỉnh.

 

20/07/2020