Mourinho im lặng nhìn 'món hàng đại hạ giá' bị xâu xé

10:08, 10/01/2007

Wright-Phillips được chính Mourinho mang về Chelsea với giá 21 triệu bảng. Nhưng, sự tuột dốc về chuyên môn khiến giá trị của cựu tiền vệ Man City này tụt thê thảm. West Ham mới tỏ ý mua "ngôi sao đen" của Chelsea, nhưng chỉ định trả 9,8 triệu bảng, trong khi Newcastle chỉ muốn mượn tạm vài tháng.  


Trong số những CLB đang để ý đến Shaun Wright-Phillips, West Ham tỏ ra "hăng hái" nhất. HLV trưởng của họ, Alan Curbishley, mới đây thừa nhận rằng ông rất muốn mang tiền vệ 24 tuổi của Chelsea về sân Upton Park nhằm phục vụ cho cuộc cách mạng toàn diện tại West Ham. Còn trước đó, chính tân chủ tịch Magnusson cũng khẳng định sự quan tâm đến Wright-Phillips và chủ động mời lãnh đạo đội bóng cùng thành phố London ngồi vào bàn đàm phán, với mức giá đề xuất khoảng 9,8 triệu bảng - chưa bằng một nửa so với số tiền mà "The Blues" đã "ném qua cửa sổ" để mang về cựu ngôi sao của Man City.

Trong khi đó, HLV Roeder của Newcastle cũng không giấu giếm sự quan tâm dành cho Wright-Phillips. Nhưng, chỉ với mục đích là khắc phục sự thiếu hụt tạm thời về nhân sự (chủ yếu là do chấn thương), nên đội chủ sân St James' Park chỉ muốn mượn tạm "món hàng hạ giá" của Chelsea khoảng 6 tháng. Trước đó, còn có thông tin cho rằng, đội bóng cũ của Wrights-Phillips, Man City, sẵn sàng để ngỏ cửa đón anh trở lại.  

Trước những động thái câu kéo của các đối thủ, HLV Jose Mourinho vẫn "im thin thít". Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường lảng tránh và không đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này. Đây là điều dễ hiểu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Mourinho cũng rất muốn để Wright-Phillips ra đi. Nhưng khả năng này sẽ chỉ xảy ra nếu ông tìm được người thay thế khả dĩ hơn. Vì hiện tại, nhân sự đang là vấn đề khiến chiến lược gia 43 tuổi này đau đầu. Nhất là khi những tiền vệ cánh như Arjen Robben hay Joe Cole đều vẫn phải đang dưỡng thương dài hạn. Tiền vệ của tuyển Anh (Joe Cole) thậm chí có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa này.

Theo một số nguồn tin, cựu HLV Porto đang nhắm đến tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma. Tuy nhiên, có một bất lợi trong lựa chọn này của Mourinho là, Quaresma sẽ không thể đá ở Champions League mùa này vì anh đang chơi cho Porto - đội đã lọt vào vòng sau của giải đấu danh giá châu Âu năm nay.


(Theo vnexpress.net)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cúp bóng đá quốc tế Nhà vua Thái-lan: Việt Nam vẫn chưa “đòi” được nợ
Gặp lại nhau trong trận chung kết chiều 30-12 sau khi đã có những trận đấu tương đối khởi sắc, nhưng các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã không đòi được "món nợ" thua 1-2 ở trận khai mạc mà tiếp tục bị đánh bại bởi đội chủ nhà Thái-lan với tỷ số 1-3.
31/12/2006
Thắng Singapore, Việt Nam vào chung kết King’s Cup
Lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn, mắc không ít sai sót trong phòng ngự, nhưng đội tuyển của chúng ta vẫn giành được chiến thắng 3-2 chiều nay, nhờ tạo được thế trận tấn công tốt hơn. Kết quả này giúp đội quân của HLV Riedl gặp lại Thái Lan ở trận tranh Cup Nhà vua, và có cơ hội trả nợ thất bại ngày khai mạc.
29/12/2006
Các 'nốt nhạc trầm' của thể thao thế giới năm nay
Bên cạnh những giai điệu du dương bay bổng không bao giờ thiếu một vài nốt nhạc trầm. Thể thao thế giới 2006 đã chứng kiến rất nhiều trường hợp kém may mắn, nhưng cũng có không ít những kẻ đáng bị trừng phạt nặng.
29/12/2006
Gặp Singapore, Việt Nam từ hòa đến thắng?
Chỉ cần không thua Singapore trong cuộc chạm trán vào chiều nay là chắc chắn Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan trong trận CK. Các thành viên trong BHL tin rằng, đội bóng áo đỏ sẽ có kết quả từ hoà đến thắng.
28/12/2006